Chelsea đang đứng trước cơ hội tiếp tục nối dài chuỗi ngày bất bại của họ khi hành quân đến Turf Moor để đối mặt với Burnley, một đội bóng được đánh giá ở hạng trung bình Premier League.

Sarri xáo trộn đội hình vì muốn giành 3 điểm trong chuyến làm khách trước Burnley

Duy Nam | 28/10/2018, 12:00

Chelsea đang đứng trước cơ hội tiếp tục nối dài chuỗi ngày bất bại của họ khi hành quân đến Turf Moor để đối mặt với Burnley, một đội bóng được đánh giá ở hạng trung bình Premier League.

Đội hình dự đoán ra sân

Chelsea (4-3-3):Kepa;Azpilicueta, Rudiger, Luis; Alonso;Kante, Jorginho, Barkley;William, Morata, Hazard

Sau khi đánh bại BATE Borisov ở trận đấu thứ ba vòng bảng Europa League vào hôm thứ năm, Chelsea trở lại chiến dịch Premier League bằng chuyến hành quân đến sân nhà Burnley.

Maurizio Sarri và các học trò đã có một sự khởi đầu đẹp như mơ ở mùa bóng năm nay. Sau 9 lượt trận, The Blues hiện đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp tạm thời với 21 điểm sau 6 trận thắng và 3 trận hoà.

Tuy nhiên kỷ lục bất bại đó đã bị đe doạ nghiêm trọng trong cuộc đụng độ M.U ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Phải đến phút cộng thêm thứ 6 của 90 phút thi đấu chính thức, tiền vệ Ross Barkley mới ghi bàn, quân bình tỷ số 2-2 và mang vể một điểm quý giá cho Chelsea.

Thế nhưng, liền ngay sau đó quân đoàn của Sarri đã có một chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội bóng của Belarus để duy trì sự khởi đầu hoàn hảo của họ tại đấu trường châu lục.

Trong bối cảnh này, người ủng hộ đội bóng phía tây thành London đang trông chờ ông thầy người Ý sẽ tiếp tục cầm lái con tàu Chelsea vượt qua Clarets để bảo tồn mạch trận bất bại.

Ở chiều đối nghịch, sau một chiến dịch đáng nhớ với vị trí thứ 7 khi kết thúc mùa giải 2017, Burnley đã có một sự khởi đầu mùa giải không mấy lý tưởng.

Quân đoàn của HLV Sean Dyche chỉ mới có được 8 điểm với 2 thắng, 2 hoà và đến 5 lần bại trận. Clarets đang phải vật lộn ở Premier League mùa bóng năm nay khi vừa bị những nhà ĐKVĐ Manchester City đánh bại với tỷ số 5-0 ở vòng đấu trước.

Người thợ cả của Chelsea, Maurizio Sarri đã chỉ ra rằng có thể sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận cầu hôm thứ năm vừa qua.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Sarri nói: “Tôi nghĩ rằng Chelsea cần phải thay đổi sáu hoặc bảy cầu thủ trong cuộc chiến chống lại Burnley.

Đây là một tình huống khó khăn bởi chúng tôi vừa trải qua 90 phút với một đội bóng ở châu Âu và sau 65 giờ lại phải chiến đấu với một CLB của Anh”, Sarri nói.

Dưới đây là đội hình dự kiến với nhiều thay đổi mà ông thầy người Ý vừa nói ở trên.

Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizzabalaga sẽ là một trong số ít các cầu thủ được giữ lại trong đội hình xuất phát sau cuộc đấu hôm thứ năm trước BATE Borisov.

Thế nhưng hàng phòng vệ 4 người của ông thầy người Ý sẽ thay đổi hoàn toàn. César Azpilicueta, David Luiz, Antonio Rudiger và Marcos Alonso đã ngồi ngoài đội hình xuất phát trong cuộc đấu vòng ba Europa League được thiết lập trở lại với cặp trung vệ là sự hợp tác giữa Luiz và Rudiger. Alonso sẽ đóng vai trò hậu vệ cánh trái, đối tác của anh là Azpilicueta bên phía cánh phải.

Sarri có khả năng sẽ hoán đổi luôn cả hàng tiền vệ. Ở vị trí trái tim giữa sân sẽ là đất diễn của Jorginho. Tiền vệ người Ý này thay thế cho Cesc Fabregas, người cầm trịch trận đấu hôm thứ năm vừa qua.

N'Golo Kante được thiết lập để thay thế vị trí của Mateo Kovacic. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek ghi được một hat-trick vào cuộc đối đầu với BATE Borisov nhưng vẫn sẽ phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho Ross Barkley trong đội hình xuất phát.

Ở bên phải của chiếc đinh ba tấn công, Willian sẽ chiếm lại vị trí của mình trong đội hình ra quân. Trong khi đó, siêu sao Eden Hazard phải vượt qua bài kiểm tra thể lục muộn để có mặt bên cánh trái.

Đá cao nhất trên hàng tiền đạo Chelsea sẽ là chân sút người Tây Ban Nha, Morata. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ thay thế Olivier Giroud, người đã có 90 phút ở trận đấu giữa tuần qua.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sarri xáo trộn đội hình vì muốn giành 3 điểm trong chuyến làm khách trước Burnley