Juventus tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Serie A bằng phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo lập cú đúp, giải cứu Juventus

Anh Tú | 28/10/2018, 06:43

Juventus tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Serie A bằng phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Được đánh giá cao hơn Empoli nhưng Juventus đã gặp phải khó khăn trước chủ nhà chơi phòng ngự phản công. Chính Empoli là đội đã vươn lên dẫn trước vào phút 28 và duy trì lợi thế đến hết hiệp 1. Trong mùa giải này, Juventus 3 lần bị thủng lưới trước nhưng đây là lần đầu tiên họ rơi vào thế bị thua trong hiệp 1.

Nhưng sang hiệp 2, Ronaldo đã giúp Juventus xoay chuyển cục diện bằng 2 bàn thắng. Nếu bàn gỡ 1-1 chỉ là một pha ghi bàn đơn giản trên chấm phạt đền thì bàn ấn định 2-1 là một siêu phẩm. Phút 70, Ronaldo sút bóng ngoài vòng cấm và quỹ đạo bóng bay cầu vồng đi vào góc chết đã làm thủ môn chủ nhà bó tay.

Đây là vòng đấu thứ 3 liên tiếp Ronaldo lập công tại Serie A và chân sút người Bồ Đào Nha cho thấy anh đang thích nghi tốt với môi trường bóng đá Ý. Có lẽ nhiều CĐV của Real Madrid sẽ cảm thấy tiếc nuối khi tối nay, trong trận Siêu kinh điển với Barcelona thì Real không còn CR7 trong đội hình.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lập cú đúp, giải cứu Juventus