Tiền vệ Real Madrid, Toni Kroos được cho là đang trong tầm ngắm của gã nhà giàu thành Paris. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang sục sạo thị trường chuyển nhượng để kiếm tìm một cầu thủ sáng tạo ở khu vực giữa sân.

Gã nhà giàu Paris Saint-Germain hạ quyết tâm chiếm Toni Kroos của Real

Duy Nam | 28/10/2018, 10:00

Tiền vệ Real Madrid, Toni Kroos được cho là đang trong tầm ngắm của gã nhà giàu thành Paris. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang sục sạo thị trường chuyển nhượng để kiếm tìm một cầu thủ sáng tạo ở khu vực giữa sân.

Theo một báo cáo từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, CLB Paris Saint-Germain đang rất nỗ lực thể hiện sự quyết tâm mang về sân nhà ngôi sao tiền vệ Toni Kroos.

Chân chuyền 28 tuổi tuyển Đức gần đây được cho làđã có những bất hòa với HLV Julen Lopetegui. Hệ quả của nó là một tương lai bấp bênh tại Real Madrid.

Kroos gia nhập “dải ngân hà” vào năm 2014 với mức giá chuyển nhượng là 30 triệu Euro. Trongsuốt thời gian bốn năm làm việc của mình với Los Blancos, tiền vệ sáng tạo người Đức đã giúp Kền kền trắng một lần nữa trở thành cường quốc ở châu Âu.

Trong hattrick vô địch UEFA Champions League của Real Madrid đều mang đậm dấu ấn của cầu thủ này. Ở kỳ World Cup mùa hè vừa qua, cùng với sự thất bại của Die Mannschaft là một màn trình diễn nhạt nhoà của Toni Kroos.

Và khi trở về CLB thì tiền vệ này đã không được trọng dụng dưới triều đại mới của ông thầy cựu HLV tuyển TBN. Để phản ứng lại Julen Lopetegui, tiền vệ 28 tuổi đã vài lần “bất tuân thượng lệnh”. Hậu quả là Kroos bị cho ngồi dự bị.

Cùng lúc đó, Real rơi vào tâm bảo với 5 trận liền không biết mùi chiến thắng. Và vấn đề ngày càng tồi tệ hơn trong quan hệ giữa hai thầy trò dẫn đến việc cựu cầu thủ Bayernmuốn dứt áo ra đi khỏi sân Bernabeu.

Điều này đã khơi gợi sự quan tâm của PSG, một gã khổng lồ thừa tiền của các ông chủ Trung Đông. Những nhà vô địch nước Pháp đã được khao khát để đạt được thành công tại UEFA Champions League kể từ tập đoàn Oryx Qatar Sports Investments tiếp quản câu lạc bộ từ năm 2011.

Cho đến nay, dù chi tiêu rất nhiều cho các bản hợp đồng chuyển nhượng nhưng đội bóng thành Paris đã không thu về một kết quả tương xứng nào ở đấu trường châu Âu.

Mặc dù ờ giải đấu quốc nội, PSG là một ông lớn gần như vô đối với một lực lượng gần như chiếm ưu thế trong bóng đá Pháp.

Vấn đề tìm kiếm tiền vệ trung tâm ngày càng trở nên cấp bách hơn với Les Parisiens bởi tuyển thủ quốc gia Adrien Rabiot, người đang thi đấu ở vị trí “trái tim” của đội bóng đã hến hạn hợp đồng và muốn rời bỏ PSG và mùa hè tới đây. Họ đang rất cần quân tiếp viện chất lượng, người có thể cầm trịch trận đấu ở giữa Công viên.

Bản báo cáo cho hay, đến nay đội bóng vô địch nước Pháp đã liên hệ với một vài tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, mục tiêu mới nhất của họ là chân chuyền đang khoác áo Real Madrid. Lý do bởi Kroos với sự sáng tạo ở khu vực giữa sân sẽ là bệ phóng đầy hứa hẹn với một tiềm năng là ngồi nổ hoàn hảo cho bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani.

Trong khi đó, Real Madrid chỉ có thể đưa ra một cái giá không quá cao cho việc bán đi tiền vệ người Đức. Điều này dường như không thể làm phiền gã nhà giàu thành Paris, những người chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu mua bán của họ.

Tuy nhiên, bản báo cáo cũng cho thấy rằng Kroos đang trông chờ sự ra đi của ông chủ Julen Lopetegui. Thêm vào đó là sự hứa hẹn một lần nữa nâng cao chiếc cúp vàng Champions League từ sứcmạnh của đội bóng.

Trong một động thái nào đó, nếu PSG chứng minh được sức mạnh và tham vọng của mình trên đấu trường châu lục thì họ có thể sẽ thuyết phục được Kroos rời bỏ Los Blancos.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã nhà giàu Paris Saint-Germain hạ quyết tâm chiếm Toni Kroos của Real