Thua Kỳ Duyên trên đấu trường nhan sắc nhưng sau hai năm qua, Á hậu Huyền My đã vượt trội hơn hẳn Hoa hậu Việt Nam 2014 về khoản này.

Sau 2 năm, Huyền My hơn Kỳ Duyên 8 lần về khoản này

Blogtamsu | 07/09/2016, 13:40

Thua Kỳ Duyên trên đấu trường nhan sắc nhưng sau hai năm qua, Á hậu Huyền My đã vượt trội hơn hẳn Hoa hậu Việt Nam 2014 về khoản này.

Kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tiếp vấp phải nhiều scandal tai tiếng, vô tình làm mất điểm trong mắt người hâm mộ, thường xuyên phải đối đầu với những chỉ trích không hay từ phía dư luận. Lượng khán giả ủng hộ hoa hậu cũng theo đó mà giảm dần.

Trong khi người được cho là đối thủ trước nay của Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My lại rất được lòng người hâm mộ, thường xuyên được báo chí khen ngợi hết lời. Lượt like fanpage của Huyền My chính vì thế mà hơn Kỳ Duyên rất nhiều.

Trong khi Huyền My nhận được hơn 1 triệu like fanpage, Kỳ Duyên chỉ vẻn vẹn có 130.00 like.

Cả hai người đẹp đều hoạt động khá năng nổ trên Facebook nhưng Huyền My may mắn chiếm được nhiều thiện cảm hơn, thu hút một số lương lớn người theo dõi fanpage. Với phong cách hồn nhiên và một đời tư không scandal, Huyền My chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Cũng bởi vậy mà fanpage Huyền My thu hút rất nhiều lượt like, đến nay đã có ít nhất hơn 1 triệu người theo dõi hoạt động của cô, đặc biệt con số này vẫn tăng lên từng ngày.

Nhìn lại quá trình trưởng thành của Huyền My, không có gì quá ngạc nhiên khi nói con đường cô đi đang ngày một thăng hoa hơn so với trước rất nhiều. Nhờ tích cực tham gia các sự kiện showbiz, làm MC talk show và hoạt động từ thiện, Á hậu ngày càng nổi tiếng và được nhắc đến nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

Huyền My chăm chia sẻ hình ảnh cá nhân và thường xuyên cung cấp thông tin đến fan. Cô còn nhí nhảnh trêu đùa với fan bằng những dòng bình luận hết sức dễ thương. Vì điều này, chắc chẳng ai lại nỡ đi ghét cô nàng đáng yêu như vậy.

Còn Kỳ Duyên, sau loạt scandal lớn, hoa hậu đang cho thấy sự quyết tâm thay đổi bản thân. Hi vọng thời gian tới được thấy nhiều hoạt động tích cực của Kỳ Duyên ở cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Xem thêm: Nhan sắc vạn người chê của Á hậu Huyền My ba năm trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phủ nhận chửi bạn trai, hóa Hằng Nga hát tặng các bé

Thầy cô Đại học Ngoại thương khen Kỳ Duyên ngoan chẳng kém Đỗ Mỹ Linh

Phí Phương Anh tiết lộ còn trong trắng, Mai Ngô nói về tin đồn dùng chất kích thích

Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin, đại gia xấu hổ

Clip chế Sơn Tùng M-TP đạo cả hình xăm, bị chơi khăm khi tắm với bạn gái

Rashford lập hat-trick, Mourinho đau đầu, Allardyce sung sướng

Ngọc Liên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
33 phút trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 2 năm, Huyền My hơn Kỳ Duyên 8 lần về khoản này