Với con số ấn tượng này, Ròm trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Sau 3 ngày công chiếu, Ròm đạt doanh thu 30 tỷ đồng

28/09/2020, 18:04

Với con số ấn tượng này, Ròm trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Khởi chiếu từ ngày 25.9, đến nay Ròm đã thu hút gần 400.000 khán giả đến rạp và được xem là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất năm. Trước đó, phim đã thu về loạt kỉ lục khiến khán giả thán phục như trở thành phim có doanh thu ngày thứ Sáu cao nhất năm 2020 (với hơn 10 tỷ đồng), phim có lượng vé đặt trước cao nhất năm 2020 với hơn 16.000 vé.

Phim được chiếu ở nhiều cụm rạp tại Việt Nam, ngoài CGV thì các cụm rạp Galaxy, Lotte, BHD… bộ phim đang dẫn đầu về số suất chiếu. Bộ phim còn được tăng suất chiếu trong các khung giờ vàng.

Ròm là bộ phim mở màn sau dịch COVID-19 và trở thành bộ phim có doanh thu ấn tượng nhất năm cho đến thời điểm này

Đây là thành công ngoài mong đợi của Ròm khi phim đánh mạnh vào đề tài nhạy cảm và nhức nhối của xã hội, đó là việc chơi số đề. Nội dung chính kể về nhân vật chính cùng tên do diễn viên Trần Anh Khoa thủ vai. Trong phim, Ròm làm nghề tư vấn số đề cho người dân một khu chung cũ. Nếu trúng, cậu được thưởng, sai sẽ bị “ăn đòn” và rất nhiều bi kịch xảy ra chung quanh Ròm và người trong chung cư

Bộ phim do đạo diễn Trần Thanh Huy thực hiện và mất 8 năm cho dự án này. Bộ phim đặc biệt này cũng có ‘số phận” đặc biệt nhưng giúp ekip làm phim gặt hái chiến thắng ở hạng mục New Currents tại Liên hoan phim Quốc tế Busan, Hàn Quốc nhưng bị phạt 40 triệu đồng vì chưa được cấp phép phát hành trong nước. Rồi phim bị hoãn do dịch COVID-19 và mãi cho đến 25.9, bộ phim chính thức ra rạp phục vụ công chúng.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
36 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 3 ngày công chiếu, Ròm đạt doanh thu 30 tỷ đồng