Trong cuộc vận động tranh cử tại Ambridge ở bang Pennsylvania ngày 10.10 (giờ địa phương), ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump lại tiếp tục sử dụng vụ bê bối tình ái của ông Bill Clinton để công kích bà Hillary Clinton.

Sau cuộc tranh luận, ông Donald Trump tiếp tục công kích nhà Clinton

Cẩm Bình | 11/10/2016, 19:58

Trong cuộc vận động tranh cử tại Ambridge ở bang Pennsylvania ngày 10.10 (giờ địa phương), ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump lại tiếp tục sử dụng vụ bê bối tình ái của ông Bill Clinton để công kích bà Hillary Clinton.

Phát biểu trước hàng ngàn người có mặt tại hội trường Trường trung học Arena Ambridge, ôngDonald Trump phát biểu: “Ông Bill Clinton đã lạm dụng tình dục những phụ nữ ngây thơ, còn bà Hillary Clinton thì tấn công cácnạn nhân một cách độc ác hơn những gì chồng mình đã làm”.

Ông Trump nói thêm: “Như tôi đã đề cập trong cuộc tranh luận trước đó, Bill Clinton là kẻ lạm dụng tình dục phụ nữ tồi tệ nhất từng ngồi trong văn phòng tổng thống Mỹ. Trong nhiều thập niên, bàHillary Clinton đã quen với những hành vi lạm dụng của chồng mình. Thay vì cố gắng ngăn cản, bà lại tạo điều kiện cho ông ấylạm dụng thêm nhiều phụ nữ. Bàđưa nhiều phụ nữ vào vòng nguy hiểm nhưng ra ngoài thì hô hào: Tôi yêu phụ nữ, tôi sẽ giúp đỡ cho phụ nữ. Đúng là một kẻ đạo đức giả”.

Đặc biệt, ông Trump còn đe dọa sẽ tiếp tục nói đến vụbê bối tình ái của ông Bill Clinton nếu có thêm những đoạn phim ông Trump sử dụnglời lẽkhiếm nhã về phụ nữ được công bố.Ông phát biểu: “Nếu họ muốn công bố thêm những đoạn phim nói những điều không phù hợp, tôi sẽ tiếp tục nói về Bill và Hillary Clinton theo cách không phù hợp”.

Trước đó, vụbê bối tình ái của ông Bill Clinton đã được ông Trump dùng làm “vũ khí” công kích bà Hillary trong cuộc tranh luận lần 2 giữa hai ứng cửviên tổng thống vào tối 9.10.Hai bên đã đấu khẩu kịch liệt quanh những lời nói thô tục mà ông Trump nói về phụ nữ trong đoạn phim do báoWashington Post công bố.

Ông Trump đe dọa sẽ tiếp tục nói đến vụbê bối tình ái của ông Bill Clinton nếu có thêm những đoạn phim ông có lời nói khiếm nhã về phụ nữ được công bố - Ảnh: Heavy

Cũng trong ngày 10.10, trong cuộc điện đàm với các thành viên đảng Cộng hòa trong Quốc hội, Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan cho biết sẽ không tham gia tranh cử hay bảo vệ ông Trump được nữa. Tuy vậy, ông Ryan khẳng định vẫn ủng hộ ông Trump.

Cùng lúc, ông Trump lại đánh giá ông Ryan đang chống lại ông. Trên trang cá nhân, ông Trump viết: “Paul Ryan nên dành thời gian lo về cân đốingân sách, việc làm và nạn nhập cư phi pháp chứ không phải tốn thời gian chống lại ứng cửviên đảng Cộng hòa”.

Cẩm Bình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau cuộc tranh luận, ông Donald Trump tiếp tục công kích nhà Clinton