Ly rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi nhận lời mời dự đám cưới từ bạn trai cũ, người từng cầu xin cô phá thai và không biết sự tồn tại của cô con gái hơn 1 tuổi.

Sau khi cầu xin bạn gái cũ phá thai, chàng trai Hà Nội nhắn tin mời dự đám cưới

Hồng Quân | 17/11/2018, 21:48

Ly rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi nhận lời mời dự đám cưới từ bạn trai cũ, người từng cầu xin cô phá thai và không biết sự tồn tại của cô con gái hơn 1 tuổi.

Xem thêm:Mỹ nữ xuống đường mừng Việt Nam thắng trận, dân đi bão không rời mắt khỏi vòng 3

Thanh niên Sơn La giết và lấy máu khỉ còn khoe trên Facebook gây bức xúc

Gia Cát Dự đoán đúng Việt Nam thắng Malaysia 2-0, hai fan nữ quá xinh gây sốt

Hội CĐV Hải Phòng phủ nhận đốt pháo sáng ở trận Việt Nam thắng Malaysia

Cuộc sống của thợ sửa xe cưới 2 vợ: Chồng héo hon, vợ ngày càng nóng bỏng

Sau 1 tháng chia tay Bảo, Ly hoang mang vì có thai. Nhanh chóng có bạn gái mới, nam sinh viên Khoa học Xã hội & Nhân văn không chịu trách nhiệm với nữ sinh Sư phạm Hà Nội mà cầu xin cô phá thai.

Không nỡ giết hại giọt máu của mình, Ly giả vờ nói với Bảo rằng đã đi phá thai nhưng vẫngiữ lại đứa con trong bụng.

Hơn 1 năm sau khi sinh con gái, hai mẹ con Ly tình cờ gặp Bảo đi với người yêu mới trên phố. Cách đây 1 tuần, Ly ngỡ ngàng khi Bảo nhắn tin mới dự đám cưới và phân vân không biết có nên đi hay không.

Tâm sự của nữ sinh Sư phạm Hà Nội nhận tin nhắn mời dự đám cưới từ bố con gái thu hút sự quan tâm của dân mạng:

Tôi và anh quen nhau tại một hội chợ. Tôi là sinh viên Sư phạm Hà Nội, còn anh học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Chúng tôi hẹn hò sau 1 năm quen biết nhưng không lâu sau đó chia tay nhưng vẫn "làm bạn".

Một tháng sau, tôi phát hiện mình có bầu, còn anh cũng đã có người yêu mới. Đắn đo, suy nghĩ mãi, tôi quyết định nói với anh nhưng kết quả nhận được là những câu trả lời rất thiếu trách nhiệm. Anh bảo tôi rằng: “Anh và tôi đều còn trẻ, tương lai còn dài. Anh không có đủ năng lực và chưa sẵn sàng”.

Anh nói như cầu xin tôi rằng bỏ đứa bé đi. Tôi khóc và đồng ý. Anh nói sẽ tìm cách giải quyết nhanh nhất và không nguy hại gì cho tôi. Tôi lắc đầu và nói tôi tự giải quyết được.

Miệng nói vậy nhưng tâm tôi không cho phép. 3 ngày sau, tôi liên lạc với anh và nói tôi đã đi phá rồi. Anh xin lỗi rất nhiều. Tôi không thấy hối hận khi đã lừa anh.

Tôi mang bầu một bé gái, những tưởng gia đình tôi biết sẽ mắng chửi tôi thậm tệ lắm. Nhưng không, mẹ và chị gái đã khen tôi làm đúng.

Ngày 7.7.2017, Hạ Anh - con gái tôi chào đời mà không có sự có mặt của anh. Anh cũng không biết đến sự tồn tại của con bé, vẫn vui vẻ bên cạnh cô ấy. Tôi tiếp tục đi học.

Tháng 8 vừa rồi, hai mẹ con tôi vô tình gặp anh cùng cô ấy trên phố đi bộ Hà Nội. Anh nhìn con bé với ánh mắt dò xét, cô ấy không mảy may để ý và kéo anh đi! Đó là lần đầu tiên con gái tôi được gặp "bố".

Tuần trước, anh gửi tin nhắn cho tôi: "18 dương này anh cưới. Em tới tham dự nhé! Anh cũng có chuyện muốn nói trực tiếp với em".

Tôi vẫn phân vân không biết nên đi hay không. Tôi sợ chuyện anh muốn nói với tôi có liên quan tới con gái. Tôi cũng càng không muốn nhìn thấy dáng vẻ anh hoàn toàn thuộc về người khác. Chúc anh hạnh phúc!

Ly phân vân không biết có nên đến dự đám cưới của bố con gái - ảnh minh họa

Nhiều người cảm thương Ly và gửi lời động viên, an ủi cô. Nhiều lời chúc Ly mạnh mẽ hơn để làm điểm tựa cho con gái, khuyên cô nên quên đi người đàn ông bội bạc và cũng không cần tới dự đám cưới của anh ta.

Theo một số người, nếu Bảo nghi Hạ Anh là con gái của mình và sống còn có tình người thì sẽ tự liên lạc với Ly hỏi về chuyện này.

“Chị hãy cố gắng mạnh mẽ hơn nữa để làm điểm tựa cho con gái. Sau này nhất định chị sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương cả hai mẹ con. Chị quên hẳn người đàn ông kia đi. Hãy là một người phụ nữ xinh đẹp và thành công, để Hạ Anh luôn tự hào vì có một người mẹ tuyệt vời!”;

“Cố lên cô gái. Mạnh mẽ và kiên cường vì bên em còn một thiên thần. Hãy quên đi người tệ bạc và bước tới kiếm tìm một hạnh phúc thực sự dành cho em. Thương em!”;

“Mình từng thấy và chứng kiến rất nhiều người phụ nữ như này rồi họ vẫn chấp nhận sống cuộc sống bà mẹ đơn thân. Ai cũng vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp hơn cả lúc còn yêu nữa. Xung quanh cũng có rất nhiều người tốt theo đuổi. Trong khi người đàn ông bội bạc lại không hạnh phúc và vợ chồng suốt ngày xích mích thôi. Thế nên chị cứ vui vẻ mà sống, không cần lo nghĩ, chỉ sống cho con và mình được rồi”;

“Tiếc gì người đàn ông vôtrách nhiệm. Người tốt như bạn xứng đáng với một hạnh phúc cao đẹp hơn. Cố lên bạn!”.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Hài hước clip phỏng vấn gái xinh Hà thànhvề AFF Cup 2018:

Xem thêm:Sốt clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Sự thật ảnh khách sạn quay lén cặp đôi trên giường và chiếu lên tivi 49 inch

Mỹ nữ bị mẹ chồng đày đọa khi có thai, chồng tử nạn sau 3 tháng ở chung

Thực hư clip chàng trai bắt quả tang người yêu đồng tính ngủ với gái xinh

Chú rể 26 tuổi cưới vợ 61 tuổi phản pháo tin đồn cưỡng hiếp thím

Thực hư vụ nữ sinh Hà Nội xô xát bạn cùng lớp bị 11 kẻ côn đồ đánh nhập viện?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi cầu xin bạn gái cũ phá thai, chàng trai Hà Nội nhắn tin mời dự đám cưới