Để tạo nên sự mới mẻ cho liveshow Cười xuyên Việt, nghệ sĩ Gia Bảo đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi thông báo mời "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tham gia.

Sau khi công khai yêu tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được mời... đóng hài kịch

29/12/2016, 06:49

Để tạo nên sự mới mẻ cho liveshow Cười xuyên Việt, nghệ sĩ Gia Bảo đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi thông báo mời "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tham gia.

Sau một thời gian dài cùng với đạo diễn Quốc Thảo chuẩn bị kịch bản cũng như đường dây sân khấu, "Liveshow Gia Bảo 2017 - Cười xuyên Việt" đang chạy nước rút trước khi chính thức công diễn vào ngày 29.12 và 31.12.2016 tới đây tại 2 sân khấu chính ở TP.HCM.
Cũng trong ngày 27.12, buổi tập sân khấu đầu tiên của Gia Bảo cùng các khách mời đã diễn ra cùng với sự góp mặt của những nghệ sĩ hài "cứng nghề" như: Bảo Trung, Tấn Beo, Bình Tinh, Diệu Nhi, Lạc Hoàng Long,....
Điều đặc biệt nhất là trong liveshow của Gia Bảo lần này có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Theo Gia Bảo, người đẹp sinh năm 1988 chỉ xuất hiện một đoạn ngắn, vai diễn của Ngọc Trinh không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật diễn hài trong tổng thể đường dây cửa liveshow.
Trong "Liveshow Gia Bảo: Cười xuyên Việt", Ngọc Trinh sẽ hóa thân thành cô con dâu bận rộn làm ăn, đanh đá và rất hà khắc với ba chồng Gia Bảo. Về sau, cô đã dần nhận ra tình cảm gia đình và thay đổi tính tình…
Dù chỉ là một vai diễn rất nhỏ, nhưng Ngọc Trinh lại được Gia Bảo nhận xét là rất chăm chỉ khi tới buổi tập cùng các nghệ sĩ hài. "Lúc tập luyện, Ngọc Trinh luôn chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn của đạo diễn Quốc Thảo và phối hợp tốt với các diễn viên,… ", Gia Bảo nhận xét.
Mặc dù buổi tập diễn ra ngoài trời nắng nóng, nhưng Ngọc Trinh vẫn rất chịu khó cùng các diễn viên khác phối hợp ăn ý trên sân khấu.
"Liveshow Gia Bảo 2017 – Cười xuyên Việt" sẽ diễn ra vào tối ngày 29.12.2016 tại Sân khấu Trống Đồng và tối 31.12.2016 tại Nhà hát Bến Thành.

Diệu Linh - Ảnh:GBp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi công khai yêu tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được mời... đóng hài kịch