Mới đây, Hùng Dũng đã tham gia truyền cảm hứng sống tích cực trong phần mới nhất của chiến dịch phòng, chống COVID-19 do AFC khởi xướng.

Sau Quang Hải, Công Phượng, đến Hùng Dũng được AFC mời kêu gọi chống COVID-19

18/04/2020, 18:31

Mới đây, Hùng Dũng đã tham gia truyền cảm hứng sống tích cực trong phần mới nhất của chiến dịch phòng, chống COVID-19 do AFC khởi xướng.

Tiền vệ của CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng đã góp mặt trong phần mới nhất của chiến dịch #BreakTheChain do AFC tổ chức nhằm truyền tải cảm hứng tích cực và các thông điệp để nâng cao nhận thức cộng đồng trong tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19.

“Mọi người cần có nhận thức đúng về dịch bệnh. Có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, tin tưởng vào các giải pháp mà chính quyền đưa ra”, anh nói.

Bên cạnh đó, tiền vệ của CLB Hà Nôi cũng bày tỏ sự sẵn sàng chung tay góp sức vào chiến dịch này. “Với vai trò là một thành viên của gia đình bóng đá châu Á, tôi cảm thấy vui khi được đóng góp và trở thành một phần của chiến dịch phòng, chống đại dịch COVID-19”.

Cùng với Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ Iikura của CLB Vissel Kobe (Nhật Bản) chia sẻ: “Khi chúng ta thi đấu, có rất nhiều người hâm mộ luôn ở phía sau và cổ vũ cho các đội tuyển. Trong thời khắc này, cũng đang có những con người dũng cảm nơi tuyến đầu của cuộc chiến chống lại dịch bệnh, đây là thời điếm chúng ta cần ủng hộ họ”.

Bên cạnh đó, Hattan – cầu thủ của ĐT Saudi Arabia nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiên các hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như các tổ chức y tế trong nước. “Mỗi người cần tự mình giữ gìn sức khỏe và tinh thần. Hãy sử dụng thời gian cá nhân một cách khôn ngoan và phá vỡ chuỗi lây nhiễm”.

Hùng Dũng là cầu thủ Việt Nam thứ 3 tham gia chiến dịch phòng (sau Quang Hải và Công Phượng), chống sự lây lan đại dịch COVID-19 #BreakTheChain do AFC khởi xướng. Tính đến thời điểm này, chiến dịch đã tạo ra sức ảnh hưởng tới hàng triệu người hâm mộ thông qua việc chia sẻ các thông điệp về sự đoàn kết và niềm tin trong cuộc chiến chống lại đại dịch có virus corona gây ra.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Quang Hải, Công Phượng, đến Hùng Dũng được AFC mời kêu gọi chống COVID-19