Chỉ ít ngày sau khi công bố ra mắt hãng hàng không “private jet” hạng sang Sun Air đầu tháng 3, Sun Group tiếp tục giới thiệu Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc.

Sau Sun Air, Sun Group lại “gây choáng” với Siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island

H.V | 19/03/2022, 12:59

Chỉ ít ngày sau khi công bố ra mắt hãng hàng không “private jet” hạng sang Sun Air đầu tháng 3, Sun Group tiếp tục giới thiệu Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc.

Độ “hot” của Sun Air tiếp thêm độ “khủng” của Siêu Tổ hợp Đảo Thiên Đường, làm dày thêm bộ sưu tập những thương hiệu xa xỉ do Sun Group kiến tạo.

Vị trí “siêu đắt giá” của Đảo Thiên Đường

Hon Thom Paradise Island tọa lạc tại đảo Hòn Thơm – đảo lớn nhất trong quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm phường An Thới khoảng 5km theo đường chim bay. Hòn Thơm vốn không xa lạ với những tín đồ du lịch biển đảo khi sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhân gian. 

Những bãi biển mỹ miều bậc nhất Phú Quốc, điển hình như Bãi Trào với bờ cát mịn, làn nước lam ngọc, hàng dừa nghiêng thơ mộng, và cả những ghềnh đá lạ mắt chưa phải là tất cả ở Hòn Thơm. Hòn đảo này còn sở hữu núi đồi, rừng xanh, hệ thực vật đa dạng, vườn cây trái sum suê, hệ sinh vật biển phong phú…mang đến vô số trải nghiệm khám phá tự nhiên quyến rũ. 

anh-1-1-.jpg
Đảo Hòn Thơm sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nhân gian

Việc đến Hòn Thơm không đơn thuần là di chuyển, mà còn là trải nghiệm “bay” giữa đại dương trên cabin cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, ôm trọn quần đảo An Thới trong tầm mắt. Dù di chuyển đường cáp treo hay bằng du thuyền sang trọng, thậm chí máy bay riêng…thì những “nhịp cầu” nối tới Hòn Thơm ngày càng đa dạng, đường thủy, đường không và …đường trên mây. 

Bên cạnh đó, Hòn Thơm sở hữu lợi thế đắt giá khi nằm trong hệ sinh thái quy mô quốc tế do Sun Group bồi đắp ở Phú Quốc. Điều đó đồng nghĩa, Hon Thom Paradise Island sẽ hưởng trọn dòng khách lớn đến các điểm du lịch trong hệ sinh thái Sun Group, từ Bãi Kem, Mũi Ông Đội cho đến Thị trấn Địa Trung Hải…, và trở thành thiên đường giữa thiên đường – tâm điểm trong hành trình trải nghiệm Phú Quốc. Đồng thời vẫn giữ vị thế của một hòn đảo riêng tư, biệt lập.

Quy mô Siêu Tổ hợp tầm vóc quốc tế

Theo công bố của Sun Group, Hon Thom Paradise Island sẽ là Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng - Đầu tư tầm vóc quốc tế, với những dự án tầm cỡ, được đầu tư lớn cả về quy mô lẫn kiến trúc. 

Tập đoàn này đang bắt tay với các đối tác hàng đầu quốc tế, điển hình như 10 Design để thiết kế những công trình biểu tượng tại khu vực Bãi Trào. Trong đó Tòa nhà Cánh Buồm với thiết kế đặc biệt, tựa cánh buồm no gió khổng lồ vươn khơi sẽ trở thành biểu tượng mới của đảo Ngọc. Bên trong Tòa nhà Cánh Buồm là một “tổ hợp” nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm với hệ thống phòng khách sạn cao cấp giữa tầng không, kề biển lớn.

anh-2-1-.jpg
Tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm. Ảnh minh họa

Ngay tại Bãi Trào là hệ thống Villas sát biển mang phong cách kiến trúc đương đại, thiết kế hòa mình vào thiên nhiên rừng biển, nương tựa bên núi đồi, ghềnh đá,… Cách đó không xa, khu phố thương mại lấy cảm hứng từ những ngôi làng xinh đẹp tại Santorini – Hy Lạp sẽ như một bến cảng phồn hoa đô hội, tấp nập du thuyền siêu sang. Khi vận hành, khu phố thương mại Santorini sẽ sôi động suốt đêm ngày ở nơi cửa ngõ đón du thuyền triệu đô, với dòng khách tấp nập, chuỗi cửa hàng cửa hiệu hoa lệ lấp lánh ánh đèn.

Đại diện Sun Group cho biết, Hon Thom Paradise Island gồm nhiều hợp phần quy mô, quy tụ những công trình đẳng cấp được kỳ công thiết kế dựa trên tôn chỉ phát triển song song bảo tồn các giá trị tự nhiên quý giá của Hòn Thơm. Các hợp phần, công trình biểu tượng sẽ từng bước được hé lộ.

Trải nghiệm trong mơ giữa Đảo Thiên Đường

Để gây dựng một Siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island tầm vóc quốc tế, nơi có thể biến mọi giấc mơ thành hiện thực, Sun Group sẽ tạo nên “thiên đường trải nghiệm” 24/7, thắp sáng Hòn Thơm suốt đêm ngày, kéo dài thời gian lưu trú, đem đến những kỳ nghỉ bất tận cho du khách.

Đó sẽ là thế giới giải trí all-in-one, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi. Các trung tâm giải trí – mua sắm – ẩm thực được bố trí hợp lý trong từng hợp phần, tạo nên các khu vực đa chức năng, đa trải nghiệm, như làng ẩm thực, club house, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, Vịnh cá heo quy mô, beach club, trung tâm chăm sóc sức khỏe - wellness center… Khu vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia Water Park, công viên chủ đề Exotica Village với những siêu phẩm trò chơi như tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam hiện đã được Sun Group đầu tư, vận hành và thu hút hàng triệu du khách.

anh-3..jpg
Hon Thom Paradise Island sẽ là thế giới giải trí all-in-one, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi

Kết nối từ bờ Đông sang bờ Tây đảo sẽ là trục đại lộ Đông Tây đẳng cấp – tâm điểm mua sắm, lễ hội sôi động với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn khiến du khách như đang lạc bước trên những đại lộ của đảo Atlantic thuộc quần đảo Bahamas hay tại thiên đường hàng hiệu Monaco…

Riêng khu Bãi Trào sẽ đem đến muôn vàn trải nghiệm giải trí, mua sắm với trung tâm thương mại cao cấp, cầu cảng, bể bơi vô cực tại vị trí độc bản, tận hưởng mọi xa hoa ngay Tòa nhà Cánh Buồm – nơi kết nối con người với biển cả. Tất nhiên, không thể bỏ qua trải nghiệm ghé thăm khu phố đậm chất Santorini đẹp như tranh vẽ với vô vàn hứng khởi, cùng không khí hội hè miên man của những sự kiện, show diễn nghệ thuật độc đáo, khác biệt. 

anh-4.jpg
Một khu phố đậm chất Santorini tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh minh họa

Không chỉ là xúc cảm tận hưởng như đang ở các thiên đường giải trí nổi tiếng thế giới, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm còn mang đến những trải nghiệm có 1-0-2, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu, ví như nghỉ dưỡng trong căn villa được thiết kế cá biệt hóa với tường kính trong suốt “một bước đến đại dương”, thưởng thức bữa tiệc xa hoa giữa tầng không tại Tòa nhà Cánh Buồm,…

Tất cả những trải nghiệm đó chỉ có ở Hon Thom Paradise Island – Đảo Thiên Đường của giải trí bất tận, nghỉ dưỡng trong mơ, và đầu tư không giới hạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Sun Air, Sun Group lại “gây choáng” với Siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island