Sau Rafael, thêm một cầu thủ Quỷ Đỏ nữa sẽ lặng lẽ rời Old Trafford. Đối tác của thương vụ này chính là đội bóng Ý, Torino.

Sau Van Persie, M.U lại chuẩn bị tống khứ một chân sút đình đám

Một Thế Giới | 12/08/2015, 18:29

Sau Rafael, thêm một cầu thủ Quỷ Đỏ nữa sẽ lặng lẽ rời Old Trafford. Đối tác của thương vụ này chính là đội bóng Ý, Torino.

CLB Torino đã tiếp xúc với BLĐ Manchester United để hỏi mua Javier Hernandez (Chicharito). Theo báo chí Italia, Torino có lợi thế nhất định để chiến thắng các đối thủ khác trong thương vụ này bởi họ đã “ngoắc tay” với Manchester United từ vụ Darmian. Torino sẽ hỏi mượn Chicharito một năm và sẽ mua đứt nếu Chicharito ra sân quá 20 trận cho đội bóng Ý.

Không có lý do gì để Man Utd từ chối thương vụ này. Một phần vì xưa nay Javier Hernandez luôn luôn chỉ là kép phụ (mặc dù anh thực sự có đóng góp đáng kế cho Man Utd). Phần thứ hai vì Torino cũng đã bán cho Man Utd một cầu thủ chất lượng miễn chê: Darmian. Như vậy, nếu “hạt đậu nhỏ” ra đi, anh sẽ là cầu thủ thứ hai rời Old Trafford vì hiệu ứng Darmian – sau Rafael (sang Lyon).

Tuy nhiên, Torino sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Tottenham và West Ham – hai đội bóng giàu có hơn. Nếu hai đội bóng London chi đủ mạnh, Man Utd chưa chắc đã nhả Hernandez. Hiện tại Javier Hernandez đang điều trị chấn thương từ sau Gold Cup. Anh không kén chọn CLB mà chỉ muốn chơi bóng và lấy lại phong độ.

Chicharito là một tiền đạo tài năng. Anh gia nhập Man Utd từ năm 2010, chơi 102 trận và ghi đến 37 bàn tại đây. Ngay cả khi sang Real Madrid dưới dạng cho mượn, chơi bên cạnh nhiều siêu sao, anh cũng được đánh giá cao với 7 lần lập công sau 23 trận. Chính Chicharito đã ghi bàn quyết định giúp Real vượt qua tứ kết C1 mùa trước. Tiền đạo Mexico đủ khả năng để làm trụ cột trong một đội bóng trung bình như Torino.

Mùa năm nay, Torino đã mang về một vài tân binh khá chất lượng so với mặt bằng chung của họ, gồm Acquah (từ Hoffeinheim), Obi (từ Inter) và Zappacosta (từ Atalanta). Tất cả là nhờ tiền từ đối tác Man Utd.

Đức Anh

Bài liên quan
Thắng 5 sao, Chelsea lấy vị trí có cơ hội dự Cúp C3 của Man Utd
Chelsea vừa có chiến thắng đậm đà trước West Ham để vượt qua Man Utd trên bảng xếp hạng, đồng thời sống lại hy vọng dự Cúp châu Âu mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Van Persie, M.U lại chuẩn bị tống khứ một chân sút đình đám