Nhà văn trẻ đẹp bị 2 nam thanh niên đeo khẩu trang giả shipper đánh tới tấp giữa phố Hà Nội mà không rõ nguyên nhân.

Sau xích mích với tình cũ, nhà văn Hà Nội trẻ đẹp bị 2 shipper giả đánh bầm mặt

Hồng Quân | 21/12/2017, 16:24

Xem thêm:Thâm nhập phố đèn đỏ bên sông Tô Lịch, gái đi khách hoạt động nhộn nhịp ban đêm

Thực hư chuyện nữ DJ trẻ đẹp tố thành viên nhóm hài Loa Phường hiếp dâm

Clip dàn mỹ nữ chân dài mặc nội y bé xíu trình diễn trên máy bay Vietjet Air

Clip CSGT bị tài xế hổ báo đánh túi bụi vì rút chìa khóa ô tô

Clip cho thấy gái xinh mặc váy đứng bên đường nghe điện thoại thì nam thanh niên áo khoác xanh lá cây đi tới đưa cô túi đồ. Ngay lập tức, anh ta nắm tóc và đấm thẳng mặt cô gái.

Khi cô gái té xuống đường, hắn đấm tiếp hai cái vào mặt nạn nhân. Không những thế, một nam thanh niên mặc đồ đen còn đi tới đạp cô gái 4 phát rồi bỏ đi.

Chưa dừng lại, kẻ mặc đồ xanh còn chỉ tay đe doạ gái xinh, đấm tiếp 2 lần, trong đó trúng mặt một phát.

Cuối clip, thanh niên áo xanh leo lên xe của đồng bọn chở hắn cùng kẻ mặc đồ đen bỏ trốn. Cả ba đều đeo khẩu trang. Một số người chứng kiến vụ việc nhưng không can thiệp vì sợ vạ lây.

2 kẻ giả shipper đánh nữ nhà văn tới tấp giữa phố Hà Nội...
... sau đó lên xe máy của đồng bọn bỏ trốn.

Bị 2 shipper giả đánh giữa phố Hà Nội lúc 19 giờ 35 tối qua, chị N.T.N lên tiếng cầu cứu và nhờ dân mạng truy tìm tung tích bọn chúng.

N.T.N cho biết mình là nhà văn, tháng 10 vừa qua có xích mích với bạn trai cũ và hội bạn thân của anh ta nhưng không gây thù chuốc oán giang hồ hay tình trường gì hết. Dù la hét và nói nhầm người nhưng chị N.T.N vẫn bị 2 kẻ côn đồ đánh.

Quá bức xúc, chị N.T.N xin hậu tạ 5 triệu cho những ai tìm ra tung tích bọn chúng.

Nhà văn trẻ đẹp hậu tạ 5 triệu cho ai tìm ra kẻ đánh mình.

Chị N.T.N chia sẻ: “Gần đây, khoảng ngày 17.10, em có xích mích với người yêu cũ và hội bạn thân của anh ta. Hôm qua, em bị 3 thanh niên giả vờ ship đồ đến đánh (nhầm)?

Lúc 19 giờ 35, em bị 3 thanh niên gọi điện bảo em là ship đồ. Em hay mua đồ online nên nghe thấy có ship thì tin ngay và đến địa điểm. Em vừa nhận đồ, thấy không phải và ngẩng đầu lên thì 2 đứa đấm mấy phát vào đầu và tát vào mặt.

Em có clip nhưng không thấy mặt vì chúng nó đeo khẩu trang. Em đã nói rất tử tế (em là nhà văn các bác nhé, không gây thù chuốc oán giang hồ, tình trường gì hết). Em hét lên: “Không phải, các anh đánh nhầm rồi”. Chúng nó quay lại đánh tiếp, người dân không ra can.

Em xin hậu tạ 5 triệu cho những ai tìm được tung tích của một trong 3 đứa này. Mong được giúp đỡ.

Các chị em cẩn thận khi nhận ship hàng, phải hỏi là của ai, từ đâu, đúng người bán cho mình mới nhận ship, không là ăn đòn oan đấy”.

Nhiều người bạn hỏi thăm, động viên N.T.N và hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc truy bắt những kẻ côn đồ hành hung phụ nữ.

Bố hốt hoảng ôm con gái bị kẹt tóc vào thang cuốn:

Hướng dẫn viên du lịch ở Hàn: Sờ tượng để có sức khỏe, sinh con trai?

Xem thêm: Clip con trai đâm gục kẻ đánh mẹ nhập viện ở Đà Lạt

Clip ông già Noel phóng mô tô truy đuổi xế hộp tông người rồi bỏ chạy

Rùng mình status của cặp đôi Bình Dương trước khi chết đuối

Dừng xe máy giữa đường nghe điện thoại, tổ lái bị 3 giang hồ đánh bầm dập

Ông chú Nghệ An vô ý thức chạy xe lên đường xi măng ướt còn đánh người

Tóm sóng kẻ bệnh hoạn U40 chuyên sàm sỡ nữ sinh cấp 2 Đồng Nai

Cảnh giác bí kíp dùng khăn độn ngực lừa tình của gái xinh mùa đông

Gã chồng đánh vợ mang bầu chờ sinh trong bệnh viện trước mặt bác sĩ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.