Bản hợp đồng 20 triệu bảng người Pháp đã có cuộc kiểm tra y tế tại sân tập của Everton vào chiều thứ 6 sau một thời gian dài không được trọng dụng.

Schneiderlin đang trên đường rời Man Utd

Nguyên Huy | 07/01/2017, 15:38

Bản hợp đồng 20 triệu bảng người Pháp đã có cuộc kiểm tra y tế tại sân tập của Everton vào chiều thứ 6 sau một thời gian dài không được trọng dụng.

Tiền vệ 27 tuổi gia nhập Quỷ đỏ từ Southampton vào mùa hè năm 2015 với mục đích thay thế cho Michel Carrick.

Sau mùa giải đầu tiên ở Manchester, cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và được cho phép chuyển sang The Toffees .

Schneiderlin là một trong những bản hợp đồng lớn của Man United trước mùa giải 2015-16 dưới thời Louis van Gaal nhưng đội bóng đã không thể lọt vào top 4 năm đó.

Schneiderlin gia nhập bầy Quỷ đỏ vào mùa hè 2015

Tiền vệ này chỉ ra sân 3 lần với tổng thời gian khoảng 11 phút tại Premier League dưới thời Mourinho.

Người đặc biệt thừa nhận trong tháng 12 rằng Schneiderlin đã yêu cầu được rời khỏi câu lạc bộ vì không muốn mất thêm thời gian và phí hoài tài năng.

"Cậu ấy rất chuyên nghiệp, một chàng trai tuyệt vời, rất trung thực, rất cởi mở. Tôi không có quyền từ chối cho cậu ấy chuyển đi khi mà ở đây Schneiderlin ít cơ hội ra sân. Vì vậy, câu trả lời của tôi là, nếu ban quản lý thấy đó là một đề nghị tốt liên quan đến Morgan, tôi sẽ đồng ý”, Mourinho nói.

Mặc dù không sử dụngSchneiderlin nhiều nhưng Mourinho vẫn khen tiền vệ này

Nếu Schneiderlin vượt qua bài kiểm tra thể lực và hai câu lạc bộ đi đến một thỏa thuận cuối cùng về khoản tiền chuyển nhượng, anh có thể thi đấu trong trận trên sân nhà gặp Manchester City vào ngày 15 tháng 1.

Câu lạc bộ vùng Merseyside đang được cho là đang quan tâm đến đồng đội của Schneiderlin, Memphis Depay, người cũng đã chỉ chơi 21 phút mùa này.

Trong diễn biến khác, Everton cũng vừa chiêu mộ được tiền vệ 19 tuổi Ademola Lookman từCharlton Athletic với mức phí ban đầu 7.5 triệu bảng.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Schneiderlin đang trên đường rời Man Utd