Đó là mục tiêu của công ty du thuyền Hoàng Đế - Emperor Cruises vừa được công bố trong buổi họp báo vừa qua tại Hà Nội.

Sẽ có 10 chiếc du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang trong 2015

Một Thế Giới | 08/05/2015, 18:40

Đó là mục tiêu của công ty du thuyền Hoàng Đế - Emperor Cruises vừa được công bố trong buổi họp báo vừa qua tại Hà Nội.

Trong ngày 28.4 vừa qua, công ty du thuyền Hoàng Đế - Emperor Cruises đã hạ thủy chiếc du thuyền 5 sao đầu tiên để phục vụ du khách. Đây là một trong những chiếc thuyền 5 sao đầu tiên của công ty Emperor Cruises sử dụng máy móc hiện đại, chú trọng phát triển "du lịch xanh" nhằm hướng tới sự phát triển bền vững của ngành "công nghiệp không khói". Với hình dáng kiểu thuyền buồm truyền thống, Emperor Cruises được cho là thân thiện với môi trường, sử dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại đời mới nhất của Nhật để giảm thiểu tiếng ồn động cơ, cũng như hạn chế xả thải và tác động tiêu cực đến môi trường biển.
Du lich Nha Trang, du thuyen 5 sao
Một bữa ăn lãng mạn được thiết kế sẽ làm hài lòng du khách
Toàn bộ du thuyền được thiết kế riêng cho từng phòng ngủ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, cửa sổ được xây lớn để du khách có thể ngắm vịnh ở bất kỳ góc nhìn nào. Tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ riêng. Bởi vậy mà ban ngày tàu Emperor Cruises hoàn toàn không phải thắp điện, giảm lượng carbon thải ra môi trường. Tận dụng 300/365 ngày nắng của Nha Trang, Emperor Cruises sử dụng pin mặt trời để thắp sáng và làm nóng nước cho tàu ngủ đêm. 
Ông Bùi Đức Long - CEO của Emperor Cruises cho biết: “Chúng tôi quan niệm rằng du lịch bền vững phải bắt đầu từ ý thức. Bởi vậy những nhân viên của Emperor Cruises cũng được đào tạo rất bài bản. Nhân viên phải là những người có tránh nhiệm, phải yêu chính quê hương nơi họ sinh ra và phải hiểu rằng muốn phát triển thì cần thay đổi từ những việc nhỏ như tắt đèn khi ra khỏi phòng, tiết kiệm nước ngọt hay nhặt rác mỗi khi nhìn thấy. Emperor Cruises cũng tự hào rằng những nhân viên trên du thuyền hầu hết đều là dân địa phương. Bởi vì chúng tôi tin rằng tạo công ăn việc làm, giúp họ cải thiện cuộc sống cũng là một cách để phát triển du lịch bền vững”.
Dịp hè này, du khách đến Nha Trang có cơ hội tận hưởng một dịch vụ mới độc đáo là du lịchbằng du thuyền 5 sao. Chiếc du thuyền này mang tên Emperor (Hoàng Đế); có thiết kế sang trọng kiểu cung đình và đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ cao cấp.
Hiện nay, du thuyền có 2 tour mỗi ngày. Tour ban ngày, từ 9 giờ đến 17 giờ, đưa khách đi tham quan và khám phá vịnh Nha Trang, ăn uống trên thuyền, giá khoảng 3.500.000 đồng/người. Tour ban đêm, từ 17 giờ 30 đến 21 giờ, đưa khách ngắm hoàng hôn, ăn tối và chiêm ngưỡng thành phố về đêm, giá khoảng 2.300.000 đồng/người. Du thuyền có sức chứa tối đa là 32 khách.
Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp tại Nha Trang khi hành khách ngồi trên chiếc du thuyền Hoàng đế ngắm nhìn từ vịnh vào đất liền:
Du lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 saoDu lich Nha Trang, du thuyen 5 sao
Du lich Nha Trang, du thuyen 5 sao
Hoàng Hải Yến
Bài liên quan
TP.HCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30.4 và 1.5 đạt khoảng 3.235 tỉ đồng
Tổng doanh thu du lịch của TP.HCM trong dịp lễ 30.4 và 1.5 ước đạt 3.235 tỉ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẽ có 10 chiếc du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang trong 2015