Thấy mẹ bị cha ruột đánh, nên đứa con bênh mẹ nhào tới đánh đấm cha mình không ngơi tay.

Sẽ phạt hành chính đứa con trai bênh mẹ, đánh đập cha tàn nhẫn

20/04/2020, 17:21

Thấy mẹ bị cha ruột đánh, nên đứa con bênh mẹ nhào tới đánh đấm cha mình không ngơi tay.

Khu vực xóm lao động nghèo nơi xảy ra vụ việc con đánh cha -Ảnh: Tô Văn

Ngày 20.4, Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết Công an P.Châu Phú B đang lập hồ sơ xử lý Phạm Văn Pháp (24 tuổi, ngụ P.Châu Phú B) liên quan đến hành vi bất hiếu, đánh cha ruột là ông Phạm Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ cùng địa phương). Vụ đánh đập này được một người quay clip, đăng lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Trước đó, chiều 18.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút 45 giây ghi lại cảnh một thanh niên ở trần mặc quần đùi lao vào đánh đá túi bụi người đàn ông mặc áo thun sọc, mặc cho nhiều người xung quanh cố gắng can ngăn.

Theo người đăng tải, đoạn clip nói trên do người giấu tên gửi và nhờ đăng với mong muốn công an vào cuộc xử lý. Một tài khoản Facebook giấu tên cũng cho biết người đàn ông bị đánh tên là Mỹ. Người đánh người đàn ông trong đoạn clip được xác định là đứa con, tên là Pháp, cả hai cha con đều chạy xe ôm tại địa phương.

Cảnh Pháp đang đánh cha mình - Ảnh: Cắt từ clip

Một người hàng xóm cho biết ông Mỹ làm nghề chạy xe ôm mà thường xuyên đổi xe, nhưng lần nào đổi xe mới cũng lỗ vài triệu đồng. Bữa đó ông về xin tiền vợ để bù lỗ vào chiếc xe vừa đổi thì xảy ra cự cãi. Xin tiền vợ không được, nên ông Mỹ đánh vợ. Thấy vậy, Pháp bênh vực mẹ nên lao vào đánh ông Mỹ.

"Pháp đánh nhau và vật lộn với cha ruột của mình, mọi người liền can ngăn nhưng không hiểu sao bị một người ở xóm quay đưa lên mạng xã hội gây bức xúc", người hàng xóm này nói.

Sau khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn người. Hầu hết, những người bình luận đều cho rằng đây là hành vi bất hiếu với cha mẹ. Được biết hướng xử lý của công an sẽ phạt hành chính và giao về chính quyền địa phương giáo dục nhắc nhở.

Tô Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
24 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẽ phạt hành chính đứa con trai bênh mẹ, đánh đập cha tàn nhẫn