Mới đây, Selena Gomez đã có những phút trải lòng về những gì đã qua trong một chương trình phỏng vấn.

Selena Gomez thừa nhận ca khúc mới viết về Justin Bieber

28/10/2019, 21:15

Mới đây, Selena Gomez đã có những phút trải lòng về những gì đã qua trong một chương trình phỏng vấn.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Selena Gomez vẫn còn lưu luyến tình cũ - Ảnh: Internet

Xuất hiện tại chương trình phỏng vấn Zach Sang Show, Gomez gây ấn tượng về phong thái điềm đạm, nữ tính. Nữ ca sĩ đã có những phút trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp và các sản phẩm âm nhạcmới nhất của mình.

Cụ thể, khi được MC chương trình đặt ra câu hỏi về việc ca khúc Lose You To Love Me có phải dành cho một người cũ đặc biệt nào không, Selena Gomez đã ậm ừ khá lâu và sau đó quyết định trả lời thẳng thắn: “Chính xác là Justin Bieber. Tôi thật sự muốn anh ấy có thể nghe được ca khúc này, tất nhiên không phải là một sự tiếc nuối hay níu kéo gì. Tôi chỉ muốn anh ấy nhìn thấy những trải nghiệm vui buồn trong tình yêu của mình đã được tôi mang vào nghệ thuật như thế nào. Đây là một ý định không hề xấu đúng không?”. Chia sẻ của Selena Gomez sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Hình ảnh của Selena Gomez trong chương trình phỏng vấn gần đây - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Selena Gomez cũng khiến khán giả ngạc nhiên khi nói về tình đầu của mình và cho rằng tình yêu này rất độc hại.

"Vì đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm tình yêu nên đương nhiên mọi chuyện có đôi chút độc hại. Sự phụ thuộc đối phương mà bạn nghĩ đó là tình yêu, sự đam mê và sự tuyệt vọng, sự cố gắng dành cho họ… Cứ như vậy, bạn nghĩ rằng đó chính là tình yêu. Tôi cũng đã từng tin điều đó trong suốt một thời gian dài", Selena chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Selena Gomez khẳng định đã trưởng thành hơn vào không vội vã trong việc kiếm tìm tình yêu nữa.

Cuối cùng Selena Gomez cũng đã thừa nhận ca khúc mới nói về mối tình lâu năm với Justin Bieber - Ảnh: Internet

Trước đó, Selena Gomez đã quay trở lại con đường âm nhạc bằng một bản ballad đầy cảm xúc mang tên Lose You To Love Me vào hôm 23.10 vừa qua. Mở đường cho album phòng thu sắp ra mắt, ngôi sao nhạc pop nổi tiếng chọn cách kể về câu chuyện tình yêu bi lụy cùng những cảm xúc của chính bản thân mình khi trải qua một cuộc chia tay.

Sau đó, Selena Gomez đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ anti-fan vì cho rằng cô đang cố tình phá hoại hạnh phúc của Justin Bieber và Hailey Bieber.

Love You To Lose Me - Selena Gomez

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Selena Gomez thừa nhận ca khúc mới viết về Justin Bieber