Mới đây, Westlife đã phát hành MV mới trong album kỷ niệm 20 năm ca hát, điều đặc biệt là MV còn có sự xuất hiện của 10 thành viên nhỏ.

Westlife xuất hiện cùng các con trong MV mới

27/10/2019, 10:46

Mới đây, Westlife đã phát hành MV mới trong album kỷ niệm 20 năm ca hát, điều đặc biệt là MV còn có sự xuất hiện của 10 thành viên nhỏ.

Ban nhạc Westlife - Ảnh: Internet

Ngày 25.10, ban nhạc Westlife phát hành MV My Blood nằm trong album Spectrum kỷ niệm 20 năm ca hát. MV có màu sắc chủ đạo đen trắng, được dàn dựng đơn giản trong một trường quay, tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của các gia đình.

MV có sự xuất hiện của 10 thành viên nhỏ. Con gái Nicole và hai con trai Patrick, Shane Jr. của trưởng nhóm Shane Filan. Cặp song sinh Jay - Rocco 12 tuổi và bé gái Gia, 6 tuổi của Nicky. Kian cùng 3 con nhỏ Koa, Zekey và Cobi. MV kết thúc với hình ảnh thành viên Mark Feehily ôm con da tiếp da. Em bé Layla sinh ngày 1.10, được Mark và bạn đời đồng giới nhận làm con nuôi.

Những hình ảnh ngọt ngào của các thành viên Westlife bên những đứa con của mình

My Blood khiến nhiều người hâm mộ xúc động với hình ảnh thành viên Westlife khi đã là những ông bố, vui đùa và hát vang bên các con. Nội dung ca khúc xoay quanh cảm xúc người cha khi thấy con mình lớn lên, cùng con vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trước đó, ban nhạc Westlife phiên bản bốn thành viên đã tái hợp sau 6 năm, kỷ niệm 20 năm ca hát. Cuối tháng 3, họ ra mắt single thứ hai của album mới có tên Better Man và được người hâm mộ đón nhận rộng rãi. Ca khúc do nhạc sĩ Fred Gibson, Steve Mac và "hoàng tử tình ca" Ed Sheeran sáng tác. Westlife vẫn chạm đến trái tim người yêu nhạc với giọng hát giản dị mà đầy tình cảm. Nhiều người hâm mộ bày tỏ đã tìm được ký ức đẹp đẽ của âm nhạc Westlife 20 năm về trước.

MV My Blood

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Westlife xuất hiện cùng các con trong MV mới