SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón cựu vương B.Bình Dương trên sân Hòa Xuân trong trân bán kết lượt đi Cúp Quốc Gia 2017.

SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Quyết chiến trên thánh địa Hoà Xuân

Chiêu Dương | 27/09/2017, 17:11

SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón cựu vương B.Bình Dương trên sân Hòa Xuân trong trân bán kết lượt đi Cúp Quốc Gia 2017.

Đội bóng của HLV Trần Bình Sự đang có phong độ rất tốt trong ba lượt trận gần đây ở V.League với hai trân thắng và một trận hoà.

Tuy vẫn còn đang phải ngụp lặn ở nhóm cuối BXH nhung với tiềm lực và kinh nghiệm của một vì vua, đội bóng đất Thủ đang hứa hẹn sẽ trở lại ngôi vị cao nhất của các giải đấu. Cúp Quốc Gia sẽ là cơ hội để B.Bình Dương lấy lại thể diện trước người hâm mộ và những nhà tài trợ.

Trước trận bán kết lượt đi chiều nay, ban huấn luyện B.Bình Dương không giấu tham vọng giành quyền vào chơi trận chung kết và giành chức vô địch giải đấu năm nay.

Dù phải đối mặt với SHB Đà Nẵng, một trong những ông lớn của V.League nhưng ông Sự vẫn tỏ ra rất tự tin:"Bóng chưa lăn nên không nói trước được điều gì. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương sẽ có đấu pháp hợp lý trước Đà Nẵng để có được một kết quả thuận lợi. Nếu được may mắn đồng hành, cờ đến tay chúng tôi sẽ nắm lấy”.

Trong khi đó, dù phải thi đấu trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng lại thiếu vắng một vài trụ cột quan trọng. Trên hàng công, đội bóng sông Hàn sẽ không có sự phục vụ của chân sút tuyển thủ quốc gia, Hà Đức Chinh.

Ngôi sao tiền đạo 20 tuổi này dính chấn thương sau trận đấu với Than Quảng Ninh. Theo chẩn đoán của bác sĩ đội bóng thì cầu thủ này đã bị căng bắp chân và cần thời gian để điều trị.

Đây chắc chắn là sự tổn thất không hề nhỏ đối với SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương.

Trong khi đó thì ở hàng tiền vệ, Võ Huy Toàn cũng không thể ra sân do đang bị sốt và vết chấn thương nơi cổ chân chưa lành hẳn.

Thêm vào đó, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức còn gặp phải những trở ngại khác như sự thiếu vắng của các cầu thủ Lâm Anh Quang, Đặng Anh Tuấn, Thái Sung và Mai Thanh Nam đều chưa thể quay lại tập luyện khi đều gặp những chấn thương khác nhau.

Trên bảng tổng sắp V.league 2017, SHB Đà Nẵng đang đứng ở vị trí thứ 8 với 26 điểm và cách nhón thượng tầng chỉ một trận thắng.

Trên lý thuyết thì khả năng trụ hạng hoặc thậm chí chen chân vào nhóm tranh chấp huy chương là điều có thể có với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Không phải qua lo toan cho thứ hạng ở giải VĐQG, đoàn quân xứ Đà thành đang tập trung sức mạnh vào mặt trận CQG. Cũng như đội khách, trận cầu và giải đấu này được xem như là cơ hội cuối cùng để họ vớt vát danh dự ở mùa giải năm nay.

Thế nên, ở cuộc chiến chiều nay, đội bóng chủ sân Hòa Xuân chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành được kết quả tốt nhất trước khi hai đội tái ngộ nhau ở trận bán kết lượt về vào ngày 6.10 trên sân Gò Đậu.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Quyết chiến trên thánh địa Hoà Xuân