Tottenham đã có bước tiến lớn trong mùa giải thứ 2 dự Champions League khi liên tục thắng và chạm ngôi đầu với Real Madrid.

Tottenham chạm ngôi đầu của Real Madrid

Anh Tú | 27/09/2017, 05:54

Tottenham đã có bước tiến lớn trong mùa giải thứ 2 dự Champions League khi liên tục thắng và chạm ngôi đầu với Real Madrid.

Mùa giải trước, Tottenham chỉ thắng được CSKA Moscow và phải ngậm ngùi rời Champions League từ vòng bảng. Nhưng trong mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Pochettino lại thi đấu bản lĩnh hơn nhiều. Sau khi đánh bại Dortmund 3-1 lượt ra quân, Tottenham vừa thắng tiếp 3-0 trên sân của APOEL với một hat-trick của tiền đạo Harry Kane. Chiến thắng này giúp Tottenham chạm ngôi đầu bảng H cùng Real Madrid.

Trong trận đấu cùng giờ, Real cũng có chiến thắng ấn tượng trên sân đối thủ rắn Dortmund. Không thật sự áp đảo nhưng Real Madrid lại chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình. Phút 18, Bale ghi bàn mở tỷ số và chính anh tạo điều kiện cho Ronaldo nâng tỷ số vào phút 49.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng chơi hoàn toàn lột xác khi ra châu Âu. Tại giải trong nước, Ronaldo tịt ngòi liên tiếp trước Betis và Alaves nhưng tại Champions League, anh giữ nguyên cảm hứng ghi bàn. Sau khi giúp Real ghi bàn nâng tỷ số đầu hiệp 2, Ronaldo cũng là người ấn định tỷ số 3-1 vào phút 79. Nhờ chiến thắng này, Real Madrid và Tottenham chia sẻ ngôi đầu bảng khi cả 2 cùng có 6 điểm, hiệu số 6/1 và cùng có 3 bàn trên sân khách. Hai trận quyết đấu giữa Real Madrid và Tottenham vào tháng 10 sẽ quyết định ai là chủ nhân thật sự của ngôi đầu bảng H.

Tại bảng F, Man City tiếp tục phong độ ổn định khi giành chiến thắng 2-0 trước Shakhtar để độc chiếm ngôi đầu. Napoli dù thắng Feyenoord 3-1 nhưng vẫn xếp dưới Shakhtar vì thua đối đầu. Trong khi đó, đội bóng thứ 3 của nước Anh đá đêm nay là Liverpool tiếp tục bị chia điểm trong trận hòa 1-1 trên sân Spartak Moscow. Hai trận hòa liên tiếp khiến Liverpool phải xếp dưới Sevilla, đội thắng Maribor 3-0.

Ở bảng G, hiện tượng mùa trước Monaco gây thất vọng lớn khi thua Porto 0-3 trên sân nhà và có nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham chạm ngôi đầu của Real Madrid