HLV Antonio Conte chia sẻ với RAI, hãng phát thanh truyền hình lớn nhất nước Ý rằng ông đặt mục tiêu trở lại Italia huấn luyện trong tương lai. Conte cho biết ông sẽ hồi hương khi “cảm thấy thỏa mãn với các danh hiệu” tại Anh.

Conte gây sốc bằng cách tiết lộ kế hoạch rời Chelsea

Bùi Ngọc | 26/09/2017, 15:06

HLV Antonio Conte chia sẻ với RAI, hãng phát thanh truyền hình lớn nhất nước Ý rằng ông đặt mục tiêu trở lại Italia huấn luyện trong tương lai. Conte cho biết ông sẽ hồi hương khi “cảm thấy thỏa mãn với các danh hiệu” tại Anh.

Nhà cầm quân người Italia bóng gió sẽ chia tay Chelsea trong tương lai gần. Thông tin này không những gây sốc cho BLĐ The Blues mà nó còn là CĐV đội bóng này hoang mang.

Đội bóng phía tây thành London có lý do để lo lắng. HLV Conte đã giúp The Blues vô địch Premier League ngay ở mùa giải trước.

Và dù đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Chelsea nhưng cựu HLV Juventus thừa nhận ông cảm thấy nhớ Italia và sẽ sớm trở lại đó làm việc.

“Tôi cảm thấy nhớ quê nhà và muốn trở lại đó làm việc vào một ngày không xa. Không thể nói cụ thể khi nào sẽ trở về nhưng tôi đã có dự định đó.

Tuy rằng tôi đã quyết định gắn kết với nơi này và tiếp tục công việc lâu nhất có thể với Chelsea nhưng bạn cũng biết nghề này rồi đó, nó không hề đơn giản và mọi thứ đều có thể xảy ra”, nhà cầm quân 48 tuổi chia sẻ.

Việc tiết lộ những suy nghĩ trên có thể thấy Conte đã định sẵn ngày trở lại dải đất hình chiếc ủng để dẫn dắt một trong những đội bóng hàng đầu Serie A, nơi ông gặt hái được không ít thành công cùng Juventus.

Với tài năng đã được khẳng định, Conte luôn là cái tên khiến nhiều ông lớn xứ Mỳ ống thèm khát. Hồi đầu hè, khi thị trường chuyển nhượng còn chưa đóng cửa, đã rộ lên tin đồn rằng Inter Milan đã mời Conte về dẫn dắt, giúp ông có cơ hội gần người nhà hơn.

Conte nhớ Italia là có thật, chuyện ông muốn trở lại quê làm việc cũng dễ hiểu. Tuy nhiên động thái rào đón của cựu chiến lược gia đội tuyển Italia này còn đến từ sự cạnh tranh khốc liệt tại Premier League.

Sau mùa giải đầu tiên thành công trong việc đưa Chelsea ẵm danh hiệu, Conte bắt đầu cảm nhận được sức ép lớn từ công việc này khi hai đối thủ cạnh trực tiếp ở thành Manchester thể hiện tham vọng lật đổ rất lớn.

Ông thừa hiểu một khi không thể đưa The Blues giành ít nhất một danh hiệu mùa này khả năng cao sẽ bị ban lãnh đạo The Blues tống ra đường. Không có chuyện ngoại lệ cho một HLV thất bại, trường hợp của Mourinho trước đó là bài học nhãn tiền.

Một nguyên nhân khác khiến Conte không mặn mà ở lại Chelsea lâu là bởi bản thân chẳng hài lòng khi không được giao toàn quyền mua sắm cầu thủ mà thông qua giám đốc điều hành.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Conte gây sốc bằng cách tiết lộ kế hoạch rời Chelsea