Thiên thần của hãng đồ lót một thời Vicoria Scerets, Heidi Klum vừa công khai ôm hôn nam ca si Tom Kaulitz.

Siêu mẫu Heidi Klum ôm hôn người yêu mới kém hơn 16 tuổi

mai huong | 27/03/2018, 08:02

Thiên thần của hãng đồ lót một thời Vicoria Scerets, Heidi Klum vừa công khai ôm hôn nam ca si Tom Kaulitz.

Heidi Klum và tay guitar Tom Kaulitz của nhóm Tokio Hotel không còn che giấu tình yêu của họ nữa. Cựu người mẫu 44 tuổi và chàng ca sĩ 28 tuổi được nhìn thấy ôm hôn nhau thắm thiết giữa chốn đông người.
Tom Kaulitz đã đến thăm Heidi khi cô đang quay chương trình Got Talent của Mỹ vào chiều chủ nhật. Hai người âu yếm bên ngoài khi Klum nghỉ giải lao
Tom và Heidi được phát hiện lần cuối vào ngày 14 tháng 3 để lại Delilah ở West Hollywood. Mặc dù lúc đó hai người đi ăn như những người bạn bình thường nhưng trong đêm đó, cặp đôi này đã về cùng một chiếc xe.
Cách đây vài tuần, Klum nói với MC Ellen DeGeneres rằng cô đang độc thân và sẵn sàng để có người yêu mới, sau khi hẹn hò với Vito trong ba năm.
Tom Kaulitz là người yêu mới của người mẫu Đức sau khi cô chia tay bạn trai Vito yêu nhau được 3 năm. Trước đó, Heidi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam ca sĩ Seal từ năm 2005 -2014. Cặp đôi có với nhau 3 con chung Henry, 12, Johan, 11, và Lou 8 tuổi. Heidi còn có cô con gái riênglà Helene 13 tuổi.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Heidi Klum ôm hôn người yêu mới kém hơn 16 tuổi