Á hậu Thanh Tú và Trấn Thành cùng làm MC tại một sự kiện lớn ở TP.HCM, mặc dù đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng cả 2 đã làm việc rất ăn ý khiến chương trình trở nên thú vị.

Trấn Thành lúng túng khi đứng cạnh á hậu Thanh Tú trong vai trò MC

Hải Yến | 26/03/2018, 18:51

Á hậu Thanh Tú và Trấn Thành cùng làm MC tại một sự kiện lớn ở TP.HCM, mặc dù đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng cả 2 đã làm việc rất ăn ý khiến chương trình trở nên thú vị.

Tuy là một người đẹp “đá trái sân” nhưng Á hậu Thanh Tú là gương mặt quen thuộc trong các chương trình: Câu chuyện trái tim, Hành trình văn hoá Việt, Bản tin Y tế 24h,...

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động MC, Trấn Thành đã “chỉ giáo” Thanh Tú một số kỹ thuật của mình. Cả hai chăm chỉ tập dợt kịch bản ngay trong hậu trường. Á hậu Thanh Tú diện chiếc đầm đỏ lệch vai của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Trông cô như một bông hoa rực rỡ bên cạnh Trấn Thành. Tuy nhiên, nam diễn viên hài có một chút "lúng túng nhẹ" vì chiều cao khủng của nàng hậu.

Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Khác hẳn với vẻ quyến rũ, sắc sảo của Thanh Tú, Mỹ Linh cuốn hút, nhã nhặn như một nàng công chúa trong chiếc đầm của NTK Tùng Vũ.

Chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chia sẻ về việc lấn sân sang MC và được đảm nhận là MC chính của Bản tin Y tế 24h, Thanh Tú cho biết: "Tú phải trang bị cho mình kiến thức, vốn từ đúng chuyên ngành. Nhưng may mắn là Tú đã được trải nghiệm MC với các chương trình: Câu chuyện trái tim trên VOV, Hành trình Văn hóa Việt trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 và các sự kiện khác nên có thể nói là cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm” - Thanh Tú chia sẻ.

Để có được vị trí mà mình ao ước, Thanh Tú cũng phải trải qua những cuộc tuyển chọn gắt gao của nhà đài với những lần sát hạch gián tiếp và trực tiếp.

“Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú từng có dịp được lên Đắk Lắk để thực hiện dự án Người đẹp nhân ái của mình. Và chính ở đây, Tú đã tới thăm các trạm xá xung quanh các bản làng. Những trạm xã này rất tạm bợ và lẻ tẻ mà người dân ở đây nếu muốn cũng phải đi rất xa mới tới được. Việc khám chữa bệnhcàng trở nên khó khăn hơn khi vẫn tồn tại những hủ tục lạc hậu vô cùng nguy hiểm… Lúc ấy, Thanh Tú đã nghĩ đến việc tham gia một chiến dịch nào đó để góp phần chăm sóc sức khỏe cho bà con. Khi trở thành MC của Bản tin Y tế 24h, Tú vừa có thể làm công việc yêu thích lại vừa góp chút sức trong việc bảo vệ sức khoẻ cho mọi người".

Dạ Thảo - Ảnh: Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành lúng túng khi đứng cạnh á hậu Thanh Tú trong vai trò MC