Xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm mới nhất của Vogue, Cara Delevinge đã có những chia sẻ thật lòng về mối tính giữa cô và nữ ca sĩ Annie Clark.

Siêu mẫu Victoria's Secret chia sẻ về người yêu đồng giới

Một Thế Giới | 20/06/2015, 05:00

Xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm mới nhất của Vogue, Cara Delevinge đã có những chia sẻ thật lòng về mối tính giữa cô và nữ ca sĩ Annie Clark.

Cara Delvingne hiện đang hẹn hò với nữ ca sĩ Annie Clark, thường được biết tới với nghệ danh St. Vincent, sau mối quan hệ chớp nhoáng với nữ diễn viên song tính Michelle Rodriguez của loạt phim Fast & Furious
Cara Delvingne, dong tinh
Cara Delvingne và Michelle Rodriguez (trái)
Chia sẻ trên tạp chí Vogue số mới nhất, siêu mẫu sinh năm 1992 cho biết cô đang rất hạnh phúc: "Tôi nghĩ rằng chuyện yêu bạn gái tôi là một phần quan trọng của việc tại sao tôi lại cảm thấy quá hạnh phúc với con người hiện tại của mình. Và để những lời đó bật ra từ miệng thôi thật sự là một phép lạ".
Mặc dù không chính thức xác nhận xu hướng tính dục đồng tính hay song tính thế nhưng Cara đã trả lòng về lần đầu tiên cô yêu một người phụ nữ: "Phải mất nhiều thời gian để tôi chấp nhận ý nghĩ này, cho đến khi lần đầu tôi cảm nhận được mình yêu một người con gái vào năm 20 tuổi, tôi đã nhận ra rằng mình phải chấp nhận nó. Nhưng tôi lại chỉ luôn có những giấc mơ khêu gợi với một mình đàn ông mà thôi. Tôi đã có một giấc mơ như thế vào hai ngày trước".
Cara Delvingne, dong tinh
Theo Cara, đàn ông chỉ thu hút cô ở vấn đề tình dục trong khi phụ nữ thì có sức ảnh hưởng lớn tới cảm xúc của cô. "Phụ nữ thực sự là nguồn cảm hứng lớn với tôi và cũng chính họ có thể khiến tôi sụp đổ. Tôi chỉ bị tổn thương vì phụ nữ, mà mẹ tôi là người đầu tiên", cô nhắc tới mẹ Pandora Delevingne - người từng chiến đấu với chứng nghiện heroin.
"Nếu tôi tìm được một người đàn ông mà tôi có thể yêu anh ta, tôi cũng sẽ muốn kết hôn và có con với người ấy. Nhưng tôi rất lo lắng khi nghĩ rằng mình là một kẻ đầy rẫy sự điên rồ. Tôi sợ một ngày người đàn ông ấy sẽ bỏ đi khi anh ta thật sự hiểu về tôi", Cara chia sẻ.
Cara Delvingne, dong tinh
Với người bạn gái hiện tại, Annie Clark 
Ngoài việc tiết lộ về chuyện tình cảm, Cara còn chia sẻ về việc rời bỏ công việc người mẫu để dấn thân vào diễn xuất: "Tôi thừa nhận rằng mình đã rất hoảng sợ việc phải từ bỏ. Ý tôi là, khi bạn bước vào một quả bóng, bạn sẽ quen dần với nó. Và tôi khi bạn đột ngột phải bước ra, bạn sẽ kiểu như... chuyện quái gì vừa xảy ra vậy? Sự run sợ của việc diễn xuất là phải làm sao cho nhân vật trở nên thật. Người mẫu thì lại trái ngược với sự thật, nó là việc bạn phải giả trước ống kính"
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Victoria's Secret chia sẻ về người yêu đồng giới