Phần tiền truyện của loạt phim điệp viên Kingsman đã bị lùi ngày phát hành trong bối cảnh các rạp chiếu ở California và New York vẫn đang bị đóng cửa do dịch COVID-19.

Siêu phẩm ‘The King’s Man’ hoãn ngày phát hành sang năm 2021

28/08/2020, 12:38

Phần tiền truyện của loạt phim điệp viên Kingsman đã bị lùi ngày phát hành trong bối cảnh các rạp chiếu ở California và New York vẫn đang bị đóng cửa do dịch COVID-19.

Nam diễn viên Ralph Fiennes trong The King s Man - Ảnh: Century Fox

Hãng Disney đã thông báo lùi việc phát hành The King’s Man từ ngày 18.9.2020 sang 26.2.2021. Động thái này diễn ra khi hầu hết các rạp chiếu ở California và New York vẫn đang phải đóng cửa.

Mặc dù Disney vẫn đang tiếp tục kế hoạch phát hành các tựa phim khác như The New Mutants The Personal History of David Copperfield, thì việc quyết định trì hoãn ngày ra mắt của The King’s Man không mấy gây bất ngờ khi gần đây hãng này đã triển khai rất ít chiến dịch quảng cáo cho phần tiền truyện này. Tuy nhiên, đây không phải tin vui cho các chủ rạp chiếu phim, những người đang phải phụ thuộc vào lịch ra mắt của các bộ phim bom tấn để khôi phục lại hoạt động kinh doanh của mình.

Poster phim The King s Man - Ảnh: Internet

Trước đó, Disney cũng đã tuyên bố sẽ phát hành trực tuyến bom tấn Mulan trên Disney+ tại một số quốc gia với giá thuê cao, điều này cũng đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ một số rạp phim. Tenet của đạo diễn quái kiệt Christopher Nolan là bộ phim duy nhất vẫn ra mắt khán giả vào cuối tuần này tại một số thành phố của Mỹ.

The King’s Man là phần tiền truyện được thiết lập trước các sự kiện của Kingsman: The Secrect ServiceKingsman: The Golden Circle, theo chân Ralph Fiennes và Harris Dickinson trong vai những đặc vụ đầu tiên của nhóm điệp viên. Theo như chia sẻ từ đạo diễn Matthew Vaughn, phần tiền truyện sẽ đi sâu vào lý do tại sao nhóm điệp viên lại hoạt động dựa trên khẩu hiệu “Manners maketh the man” (tạm dịch: Phong thái làm nên người đàn ông).

Ngoài Ralph Fiennes và Harris Dickinson, The King’s Man còn có các diễn viên Daniel Brühl, Rhys Ifans, Gemma Arterton, Charles Dance, Matthew Goode, Tom Hollander, Djimon Hounsou, Aaron Taylor-Johnson, Stanley Tucci, Alison Steadman, Robert Aramayo, Alexandra Maria Lara, và Joel Basman. Bộ phim được Vaughn đạo diễn từ một kịch bản mà ông đã viết với Karl Gajdusek.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu phẩm ‘The King’s Man’ hoãn ngày phát hành sang năm 2021