Mới đây, nam diễn viên hài đã tiết lộ anh từng xét nghiệm dương tính với COVID-19 cách đây vài tháng trước.

Danh hài Kevin Hart tiết lộ từng mắc COVID-19

26/08/2020, 12:16

Mới đây, nam diễn viên hài đã tiết lộ anh từng xét nghiệm dương tính với COVID-19 cách đây vài tháng trước.

Nam diễn viên Kevin Hart - Ảnh: Internet

Tin bất ngờ này được Kevin Hart chia sẻ khi biểu diễn tại chương trình hài kịch An Intimate Socially Distanced Affair của nam diễn viên hài Dave Chappelle ở Ohio hôm 22.8 vừa rồi. “Tôi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 cùng thời gian với Tom Hanks. Nhưng tôi đã không công khai nó vì lúc đó mọi người tập trung vào Tom Hanks nhiều hơn”, nam diễn viên chia sẻ.

Nam diễn viên Chappelle đã chi 100.000 USD cho việc kiểm tra COVID-19 trong các buổi diễn ngoài trời mà anh đã tổ chức trong mùa hè này.

Kevin Hart tếu táo rằng đã không công khai mình mắc COVID-19 vì không được chú ý bằng Tom Hanks - Ảnh: Internet

Kevin Hart đã dành chủ yếu thời gian để chữa bệnh và cách ly tại nhà ở Los Angeles và bây giờ đã bình phục hoàn toàn. Nam diễn viên 41 tuổi và có hai đời vợ. Dù chỉ cao 1,63m nhưng anh được mọi người biết đến nhiều là một diễn viên hài tham gia vô số dự án phim đình đám với những vai hài khó đỡ. Tên tuổi của Kevin Hart được khẳng định khi năm thứ 2 liên tiếp anh dẫn đầu danh sách 10 danh hài có thu nhập cao nhất thế giới 2019 của tạp chí Forbes.

Nam diễn viên và người vợ thứ hai Eniko Hart - Ảnh: Instagram

Hiện nay anh và vợ Eniko Hart đang mong đợi đứa con thứ hai của họ dự kiến sẽ chào đời trong tháng này. Hai năm trước, họ đã một cậu con trai tên Kenzo.

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks - Ảnh: Internet

Trước đó, Tom Hanks cùng vợ Rita Wilson đã xác nhận mắc COVID-19 vào ngày 11.3 trên Instagram trong khi nam diễn viên đang thực hiện một bộ phim tại Úc. Cặp sao này đã được cách ly tại bệnh viện và hoàn toàn bình phục trước khi trở về Los Angeles vào cuối tháng 3.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Kevin Hart tiết lộ từng mắc COVID-19