Thông tin Simon Cowell chia tay bạn gái khi bị phát hiện ngoại tình với cựu thành viên Spice Girls đang khiến khán giả quan tâm.

Simon Cowell bị nghi ngoại tình với ca sĩ Mel B

06/05/2020, 17:16

Thông tin Simon Cowell chia tay bạn gái khi bị phát hiện ngoại tình với cựu thành viên Spice Girls đang khiến khán giả quan tâm.

Simon Cowell đang vướng phải tin đồn rạn nứt với bạn gái - Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin trên The Sun, Lauren Silverman - bạn gái của Simon Cowell nghi ngờ "ông trùm chân dài" có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Mel B.

"Simon Cowell là một người đào hoa, có sức hút, hàng tá phụ nữ đổ gục trước ông ấy và điều đó khiến Lauren hoàn toàn thất vọng. Điều này dễ hiểu khi cô và bạn trai vẫn chưa kết hôn dù cả hai đã có con với nhau. Lauren thấy bất an", tờ báo viết.

Tuy nhiên, Simon Cowell được cho là có mối quan hệ hoàn toàn trong sáng với Mel B cũng như các đồng nghiệp nữ khác. "Giữa họ không có một chút tình ý nào cả. Simon và Mel đều là những người xởi lởi. Việc Lauren cáo buộc họ ngoại tình thực sự vô lý. Hai người đó chưa bao giờ tằng tịu với nhau. Hiện tại mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa nhưng trong một khoảng thời gian, nó đã rất khó xử".

Mel B làm giám khảo America s Got Talent cùng Simon Cowell từ năm 2013 đến 2019 - Ảnh: Internet

Tin đồn cặp sao trục trặc bắt đầu rộ lên từ cuối tuần trước khi con gái nhỏ của nữ ca sĩ Amanda Holden - đồng nghiệp Britain’s Got Talent của Simon Cowell - buột miệng nói rằng Simon và Lauren đã chia tay.

Đại diện của Amanda Holden cũng như Mel B đều từ chối bình luận về sự việc ồn ào này. Trong khi đó, người phát ngôn của Simon Cowell phát biểu: "Simon - Lauren vẫn hạnh phúc bên nhau và đang thực hiện giãn cách xã hội cùng nhau ở California".

Đây không phải lần đầu giám khảo X Factor dính ồn ào về việc ngoại tình. Năm 2013, nhà sản xuất nổi tiếng đã lén lút ngủ với Lauren Silverman, khi đó cô còn là vợ của Andrew Silverman - bạn thân Simon Cowell.

Simon Cowell và Lauren Silverman cùng cậu con trai 6 tuổi - Ảnh: Internet

Về sau, Cowell thừa nhận hối hận vì hành động dại dột này. "Tôi không tự hào một chút nào về những gì đã làm, tôi thực sự xấu hổ vì để tai tiếng này xảy ra. Đứa bé nằm ngoài dự tính của chúng tôi", ông nói.

Hiện tại, bộ đôi đã chung sống như vợ chồng nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Con trai Eric Cowell của cặp đôi đến nay đã tròn 6 tuổi.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Simon Cowell bị nghi ngoại tình với ca sĩ Mel B