Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc" Kim Tae Hee là một trong 4 cái tên bị gọi tên vì nghi án trốn thuế.​

Kim Tae Hee bị chỉ trích vì trốn thuế

06/05/2020, 14:21

Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc" Kim Tae Hee là một trong 4 cái tên bị gọi tên vì nghi án trốn thuế.​

Hôm qua 5.6, truyền thông Hàn Quốc cho biết làng giải trí nước này đang chấn động vì 4 cái tên quyền lực nhất và cũng là đại gia bất động sản của Kbiz là Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee nằm trong danh sách bị "sờ gáy", dính nghi án thu mua các toà nhà nhưng không đứng tên thật mà thông qua công ty hay gia đình để "lách luật.

NÓNG: Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo bị nghi trốn thuế, dàn đại gia Kbiz bị bóc trần thủ đoạn trá hình? - Ảnh 2.

Biết luật pháp sẽ ưu tiên thu mua bất động sản theo hình thức công ty, chủ sở hữu có thể giảm thuế thu mua lại, thuế từ lãi và thuế thu nhập từ hoạt động cho thuê nên những diễn viên này đã đứng tên công ty mua để hưởng ưu đãi thuế. Điển hình là Kim Tae Hee đã mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul với giá 13,2 tỉ won (253 tỉ đồng) theo hình thức doanh nghiệp. Đáng nói, địa chỉ của doanh nghiệp này lại ở Yongin, tỉnh Gyeonggi. Theo đó, vợ của Bi Rian được 920 triệu won (16,7 tỉ đồng) tiền thuế.

NÓNG: Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo bị nghi trốn thuế, dàn đại gia Kbiz bị bóc trần thủ đoạn trá hình? - Ảnh 3.

Nam diễn viên Lee Byung Hun mua toà nhà ở quận Yeongdeungpo với giá 26 tỉ won (500 tỉ đồng) dưới hình thức công ty gia đình, nhưng địa chỉ đăng ký của công ty lại ở Anseong, tỉnh Gyeonggi.

Han Hyo Joo đăng kí một toà nhà ở Galhyeondong, quận Eunpyeong (giá 2,7 tỉ won - tương đương 51,8 tỉ đồng) dưới tên của một doanh nghiệp gia đình.

NÓNG: Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo bị nghi trốn thuế, dàn đại gia Kbiz bị bóc trần thủ đoạn trá hình? - Ảnh 4.

Còn Kwon Sang Woo cũng mua một toà nhà ở Gangnam, nhưng thuộc quyền sở hữu của một công ty. Khi bị gọi tên, Kwon Sang Woo khẳng định anh đang lên kế hoạch cho công ty gồm các hoạt động giải trí, sản xuất phim, kinh doanh cho thuê bất động sản, dịch vụ rửa xe...

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Tae Hee bị chỉ trích vì trốn thuế