Sinh viên từ các đội thể thao của Đại học Cambridge đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh khỏa thân làm lịch 2021 nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện.

Sinh viên Đại học Cambridge chụp ảnh khỏa thân làm lịch gây quỹ từ thiện

Nhật Hạ | 22/11/2020, 07:30

Sinh viên từ các đội thể thao của Đại học Cambridge đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh khỏa thân làm lịch 2021 nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện.

Theo Daily Mail, bộ lịch ảnh khỏa thân do sinh viên từ các đội thể thao của Đại học Cambridge bao gồm bơi lội, chèo thuyền, điền kinh, bóng chuyền và bóng nước thực hiện.

svkhoathan-1-.jpg

Dan Lewis, người đứng ra kêu gọi mọi người thực hiện bộ ảnh Cambridge Blues cùng với bạn học Charo Havermans cho biết: "Việc thực hiện bộ ảnh năm nay gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh coronavirus, nhưng ngược lại, nó giúp chúng tôi tập hợp lại và vượt qua tất cả, chúng tôi thực sự hài lòng về nó”.

svkhoathan-2-.jpg

Anh cũng chia sẻ rằng hoạt động gây quỹ nhận được phản hồi tốt từ các sinh viên muốn tham gia nhưng gặp khó khăn khi một số địa điểm của trường học bị đóng. Do vậy, nhóm sinh viên đã phải mở rộng địa điểm bằng các điểm tham quan trong thành phố. Thêm nữa, do ảnh hưởng của đại dịch nên các người mẫu phải chụp riêng để thực hiện "giãn cách xã hội" và sau đó chỉnh sửa lại, ghép vào các khung hình.

svkhoathan-4-.jpg

Nhóm các bạn trẻ đã đến nhiều địa điểm khác nhau ở Cambridge như đồng cỏ Grantchester, bảo tàng Fitzwilliam hay trường học. Ngoài ra, họ sử dụng các thiết bị của trường để tạo những tư thế ấn tượng trong bộ ảnh khỏa thân.

svkhoathan-3-.jpg

Bella Biddle, một sinh viên của Cambridge tham gia dự án này nói rằng mình và đồng đội đã chuẩn bị một cuộc vui khỏa thân khá vụng về và hài hước. Họ phải đi bộ một quãng đường dài từ Cambridge với ba chiếc phao màu cam nặng 5kg buộc sau lưng. Tuy nhiên, nhóm đã hoàn thành tốt công việc của mình một cách thú vị.

svkhoathan-5-.jpg

Bộ lịch ảnh khỏa thân sẽ dùng để gây quỹ từ thiện cho tổ chức Bác sĩ không biên giới. Cuốn ảnh lịch khỏa thân của sinh viên đại học Cambridge được bán ra với giá 10 bảng/cuốn (tương đương hơn 300.000 đồng).

Tuy nhiên, không chỉ sinh viên Đại học Cambridge chụp ảnh khỏa thân để làm từ thiện. Tại Úc, các sinh viên khoa Thú y của Đại học Sydney cũng thực hiện bộ ảnh tương tự với tên gọi “Bums for the Bush” và bán với giá 25USD/quyển. Nhóm đã quyên góp được khoảng 100.000USD. Dù năm 2020, đại dịch COVID-19 xảy ra nhưng hoạt động này vẫn được duy trì. Các sinh viên này đã đi khắp Camden, thị trấn ở ngoại ô Sydney, đến những nơi cho động vật, hoặc trang trại bò sữa… để chụp ảnh khỏa thân. Tất cả số tiền bán lịch đều được chuyển cho Aussie Helpers, tổ chức từ thiện giúp đỡ các vùng nông thôn và nông dân đang gặp khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Đại học Cambridge chụp ảnh khỏa thân làm lịch gây quỹ từ thiện