Sau scandal nợ nần vì bài bạc hồi năm 2013 đã khiến Siu Black tưởng chừng như vĩnh viễn thu mình lại trong làng giải trí, nhưng mới đây khi nhận lời làm giám khảo bên cạnh Đan Trường trong chương trình Ngôi sao phương Nam, sẽ là con đường mới giúp c nhanh chóng trở lại với làng giải trí sôi động. 

Siu Black làm giám khảo cạnh Đan Trường sau vỡ nợ

Một Thế Giới | 30/06/2015, 13:00

Sau scandal nợ nần vì bài bạc hồi năm 2013 đã khiến Siu Black tưởng chừng như vĩnh viễn thu mình lại trong làng giải trí, nhưng mới đây khi nhận lời làm giám khảo bên cạnh Đan Trường trong chương trình Ngôi sao phương Nam, sẽ là con đường mới giúp c nhanh chóng trở lại với làng giải trí sôi động. 

Ca sĩ Siu Black là một giám khảo quen thuộc với khán giả trong nhiều chương trình như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, Tôi là người chiến thắng … nhưng, sự cố đổ nợ hồi cuối năm 2013 đã khiến cho Siu Black buộc phải rút khỏi hàng ghế giám khảo, cũng như không còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, show diễn ca nhạc sau đó. 
Ẩn mình 2 năm, đầu năm 2015 chị đã chính thức trở lại với con đường ca hát với liveshow riêng do những người bạn là ca sĩ đồng nghiệp trong nghề hưởng ứng ủng hộ. Từ đây con đường hoạt động nghệ thuật đã mở ra cho "Họa mi núi rừng". 
Cánh chim "họa mi núi rừng" như được bay xa hơn, khi mới đây Siu Black được mời làm giám khảo chính của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát của Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long, Ngôi sao phương Nam bên cạnh cái tên nổi tiếng không kém, Đan Trường. 
Với khán giả việc Siu Black trở lại "ghế nóng" là điều mà rất nhiều khán giả chờ đợi, ủng hộ chị quay trở lại với làng giải trí sôi động. Bởi đã nhiều năm trôi qua, nụ cười thoải mái sảng khoái và câu nói hài hước của Siu Black khi nhận xét các thí sinh đã để lại trong lòng công chúng rất nhiều thiện cảm bởi nó không chỉ là sự sảng khoái phóng khoáng của một giám khảo chân thành tận tụy trách nhiệm. 
Siu Black lam giam khao canh Dan Truong sau vo no-hinh-anh-1
 Làm giám khảo bên cạnh Đan Trường sẽ mở rộng thêm con đường hoạt động trở lại showbiz của Siu Black
Bằng những thành tựu mà Siu Black đã đạt được trong sự nghiệp gần 20 năm ca hát của mình, kinh nghiệm từng có ở những cuộc thi trước Siu Black sẽ đưa đến cho những thí sinh mà chị chọn lựa những lời khuyên hữu ích khi chập chững bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 
Chiều ngày 29.6, cũng như Đan Trường, Siu Black xác nhận chính thức vị trí ghế nóng của mình ở 7 đêm chung kết Ngôi sao phương Nam. Khi được mời tham gia chương trình, Siu Black cứ nghĩ là các bạn thí sinh sẽ hát nghiêng về dòng nhạc dân ca miền Tây nhiều hơn nhưng rất bất ngờ khi các bạn hát đa số là nhạc trẻ. Các bạn thí sinh nên tự tin hơn nữa. Các bạn hát không micro cũng chẳng sao, vì hát chay chúng ta cũng có thể khoe được giọng. Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về các bạn”, Siu Black cho biết.
Trong khi đó, Đan Trường lại là lần đầu ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nên anh cũng rất lo lắng. Dẫu vậy, giọng ca Kiếp ve sầu vẫn vui vẻ chân thành cho biết, anh sẽ thẳng thắn nhận xét chứ không hoa mĩ tâng bốc thí sinh: "Lần đầu tiên Đan Trường làm giám khảo nên cũng gặp một chút hồi hộp, bối rối, lo lắng. Đan Trường không biết dùng những từ hoa mỹ góp ý cho các bạn nhưng Đan Trường nghĩ với gần 20 năm ca hát thì Đan Trường sẽ đưa ra những lời nhận xét xác thực nhất".
Siu Black lam giam khao canh Dan Truong sau vo no-hinh-anh-2
 Buổi giới thiệu có sự góp mặt của ca sĩ Siu Black, ca sĩ Đan Trường – hai Giám khảo chính của vòng Chung kết Ngôi Sao Phương Nam, ca sĩ Dương Triệu Vũ – Giám khảo vòng Bán kết
Siu Black
 MC chính của chương trình do ca sĩ Ngô Kiến Huy và ca sĩ Yến Trang dẫn dắt. 
Ngôi sao Phương Nam là chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Bắt đầu tuyển sinh từ tháng 5.2015 ở 2 khu vực Cần Thơ và TP.HCM với tổng thí sinh dự thi là hơn 12.000. Sau vòng tuyển chọn 48 gương mặt xuất sắc nhất đã lọt vào Vòng Bán Kết. 
Ở vòng Bán kết 1 của Ngôi Sao Phương Nam, 48 thí sinh được thử thách với thể loại nhạc Acoustic để thể hiện giọng mộc của mình. 24 thí sinh có chất giọng tốt nhất đã được BGK chọn vào vòng Bán kết 2. 

Sau bán kết 2 từ 24 thí sinh BGK chọn lựa 12 thí sinh để vào Chung kết. Giám khảo của vòng Bán kết ngoài ca sĩ Quang Hà, Đông Nhi còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ. 

Vòng Chung kết của Ngôi Sao Phương Nam bao gồm 7 vòng. Mỗi vòng sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như: Thể hiện Cá tính, nhạc Quê Hương, nhạc Trẻ…. Vòng Chung kết sẽ có 3 Giám khảo, 2 giám khảo chính là Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng 1 Giám khảo khách mời luân phiên cho từng đêm thi. 
Quán quân Ngôi Sao Phương Nam sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, bao gồm 200 triệu tiền mặt và 100 triệu quà tặng từ nhà tài trợ.
Chương trình đã chính thức lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long 1 vào 21g thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 19.6.2015.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black làm giám khảo cạnh Đan Trường sau vỡ nợ