Khoảng 2 năm trở về quê nhà ở Kon Tum để trốn tránh giang hồ, cũng như những lời chỉ trích từ dư luận, Siu Black nhận sự giúp đỡ của bạn bè để trở lại sân khấu. Nhắc đến quãng thời gian kinh hoàng bị săn đuổi vì cơn mê bài bạc, "Họa mi núi rừng" quặn lòng nghẹn ngào nói lời ân hận.

Siu Black quặn lòng nhớ lại thời gian bị giang hồ truy lùng

Một Thế Giới | 03/03/2015, 01:21

Khoảng 2 năm trở về quê nhà ở Kon Tum để trốn tránh giang hồ, cũng như những lời chỉ trích từ dư luận, Siu Black nhận sự giúp đỡ của bạn bè để trở lại sân khấu. Nhắc đến quãng thời gian kinh hoàng bị săn đuổi vì cơn mê bài bạc, "Họa mi núi rừng" quặn lòng nghẹn ngào nói lời ân hận.

Đầu năm 2013, thông tin nợ nần bạc tỷ bị giang hồ vây bắt do đánh bài tưởng chừng đã "nhấn chìm" sự nghiệp của Siu Black - giọng hát hiếm hoi của núi rừng Tây Nguyên thành công ở thị trường nhạc trẻ. 
2 năm trốn tránh, 2 năm xa lánh ánh hào quang của sân khấu, Siu Black vẫn nhận được tình yêu thương từ rất nhiều anh chị em đồng nghiệp cũng như các mạnh thường quân khi đón nhận chị quay lại âm nhạc. 
Bằng liveshow riêng mở đầu cho năm 2015, cũng là cơ hội giúp Siu Black làm lại cuộc đời, xây dựng lại con đường âm nhạc đang ở đỉnh cao đột ngột gãy ngang. Ngày 7.3.2015 tới đây, Siu sẽ chính thức trở lại với ánh đèn sân khấu, tuy nhiên đối với một người nghệ sĩ, đặc biệt là ca sĩ tên tuổi và có sức ảnh hưởng lớn như Siu Black thì chuyện đã qua trở thành một nỗi đau không bao giờ nguôi ngoai.
Siu Black quan long om nguc khi nho lai thoi gian bi giang ho truy lung-hinh-anh-1
2 năm đã trôi qua, quá khứ khép lại và rất nhiều người hâm mộ chờ đợi liveshow đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Siu Black.
Do vậy, khi nhắc lại Siu Black vẫn nghẹn ngào tâm sự: "Siu Black không ngủ được, có rất nhiều chuyện để suy nghĩ như.. khi mình trở lại mọi người sẽ đón nhận mình ra sao… nhưng sau khi nghĩ rằng mình được trở lại một cách rất thoải mái, đường đường chính chính đứng trên sân khấu, Siu Black cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc. Siu Black đã hát 20 năm và sau 20 năm đó, Siu Black có được một liveshow thì không còn gì hạnh phúc hơn."
Đớn đau trong lồng ngực khi nói về những chuyện đã qua, Siu ôm ngực nói thêm: "Sau sự cố vừa rồi, Siu Black cảm thấy rất tiếc. Giá như mình không gặp chuyện như vậy thì Siu Black sẽ không phải như thế này.Trước giờ Siu Black chỉ biết hát, những chuyện khác rất dở.  Có lẽ vì vậy mà khi sự cố xảy ra, tôi hoang mang, bối rối và thật sự không biết phải làm như thế nào. Tất cả diễn ra nhanh như một cơn ác mộng mà cho đến bây giờ khi nghĩ lại, tôi thật sự chịu không nổi. Tôi không biết phải nói thế nào, chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả và những người bạn, đồng nghiệp đã yêu thương Siu Black”.
Tuy nhiên, với những ai đã từng yêu mến Siu Black, đã từng thích chị trên chiếc ghế giám khảo Việt Nam Idol, thương Siu trong Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên sẽ luôn ủng hộ và dành cho "Họa mi núi rừng" một chỗ đứng nhất định. Như lời người bạn đã hỗ trợ Siu Black quay lại bằng liveshow lần này khẳng định: "Ai rồi cũng có những phút sai lầm, và đây là cơ hội tốt nhất để Siu quay trở lại. Và nếu " vết thương" có nhói đau thêm thì đó cũng là điều cần thiết. Bởi nếu Siu vĩnh viễn xa  sân khấu điều đó sẽ còn đau hơn bội phần."
Diệu Linh - Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black quặn lòng nhớ lại thời gian bị giang hồ truy lùng