Chelsea của “bố già” Antonio đang lâm vào tình thế hết sức khó khăn trước cuộc đụng độ với West Brom trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 13.2 tới đây.

Chelsea khát điểm, Antonio Conte thông báo Alvaro Morata sẽ nghỉ thi đấu đến hết giải

Chiêu Dương | 10/02/2018, 08:34

Chelsea của “bố già” Antonio đang lâm vào tình thế hết sức khó khăn trước cuộc đụng độ với West Brom trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 13.2 tới đây.

Chưa đầy một tuần, The Blues đã phải đón nhận hai trận thua liên tiếp trước những đội bóng “thường thường bậc trung” trên bảng xếp hạng Premier League như Bournemouth và Watford đã khiến chiếc ghế thuyền trưởng của Antonio Conte lung lay dữ dội.

Thêm vào đó là sự bất đồng chính kiến giữa ông thầy người Ý với BLĐ Chelsea trong các thương vụ mua bán cầu thủ ở mùa bóng trước lẫn kỳ chuyển nhượng này đã khiến nhà cầm quân 48 tuổi đứng trên bờ vực bị sa thải.

Trên bảng tổng sắp hiện thời, ĐKVĐ đang đứng ở vị trí thứ tư với 50 điểm nhưng hơi nóng từ The Spurs đang phà vào gáy Chelsea khi á quân mùa bóng trước chỉ thua kém một điểm.

Cuộc đối đầu với West Brom, một đội bóng đang cầm đèn đỏ sẽ là cơ hội để binh đoàn của Antonio gia tăng cách biệt trước á quân và thu ngắn khoảng cách với nhóm ba đại gia đang dẫn đầu BXH.

Trước một sức ép khủng khiếp đến như vậy mà nhà quản lý đội bóng, HLV Antonio vừa thông báo tin buồn đến những người ủng hộ Chelsea.

Trong một phát biểu gần đây, chiến lược gia người Ý tuyên bố rằng ông đang rất lo ngại chân sút Alvaro Morata, người ghi bàn hàng đầu cho The Blues sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khi mùa giải kết thúc bởi một chấn thương cơ lưng.

Đây là mùa bóng thứ hai mà tiền đạo người Tây Ban Nha khoác áo Chesea. Hiện tại, Morata đã ghi được 12 bàn thắng cho CLB ở mùa bóng này.

Trước đó, cựu cầu thủ Real Madrid được mang về sân Stamford Bridge trong một bản hợp đồng trị giá 70,6 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, mùa bóng đó, tiền đạo 24 tuổi này thể hiện một phong độ kém cỏi khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 11 lần ra sân.

"Morata đã không sẵn sàng cho cưộc đối đầu với West Brom.Nếu bạn hỏi tôi rằng chân sút này cần bao nhiêu thời gian để phục hồi, một ngày, một tháng hay hết phần còn lại của mùa giải? Câu trả lời là tôi không biết và cũng như các bạn, BHL chúng tôi đang rất lo lắng”, Conte phát biểu trước cuộc đụng độ.

"Trong thời điểm khó khăn này, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi nhưng Morata đã mất tích trong một thời gian dài.

Thật lòng mà nói, tôi không biết được thời gian vắng mặt của cầu thủ này còn đến bao giờ. Chúng tôi đang phải vật lộn để tìm ra giải pháp nhầm giải quyết cơn đau ở lưng của anh ấy", Conte tiếp lời

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Pháo thủ Olivier Giroud, người vừa được mua với giá 18 triệu bảng dự kiến ​​sẽ có trận ra mắt trong cuộc đụng độ với West Brom

Antonio Conte, đã nhấn mạnh rằng ông dự định sẽ kết thúc hợp đồng của mình với Chelsea khi mùa bóng kết thúc. Sau trận thua nhục mặt trên sân nhà trước Watford, ông thầy người Ý đã cho các cầu thủ của mình ba ngày nghỉ dưỡng.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea khát điểm, Antonio Conte thông báo Alvaro Morata sẽ nghỉ thi đấu đến hết giải