Để chuẩn bị cho cuộc đua khắc nghiệt ở V.League 2018 cũng như chinh phục đấu trường AFC, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã chính thức chiêu mộ thành công hai bản hợp đồng giá trị.

FLC Thanh Hoá tự tin tuyên bố sẽ vô địch mùa bóng 2018

Nguyên Huy | 10/02/2018, 11:07

Để chuẩn bị cho cuộc đua khắc nghiệt ở V.League 2018 cũng như chinh phục đấu trường AFC, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã chính thức chiêu mộ thành công hai bản hợp đồng giá trị.

Sau quá trình thử việc rất nhiều ứng viên khác nhau, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với tiền đạo người Nigieria Edward Ofere và tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube, những người sẽ đồng hành bên cạnh cầu thủ kỳ cựu của CLB Omar Faye.

Đáng chú ý là cầu thủ 31 tuổi đến từ châu Phi Edward Ofere, đây là cái tên có bản lý lịch rất ấn tượng.

Tiền đạo cao tới 1 mét 90 người Nigieria được định giá lên tới 1.4 triệu USD. Edward Ofere từng thi đấu ở Serie A trong màu áo Lecce trong hai mùa giải 2011 và 2012 và có được ba bàn thắng ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

Bên cạnh đó, ở đấu trường quốc tế, Edward Ofere đã có ba lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nigieria.

Tuy nhiên, dù trải qua nhiều màu áo khác nhau ở châu Âu, nhưng Edward Ofere lại có thành tích tập thể rất khiêm tốn với chỉ một chức vô địch FA Cup Scotland cùng Inverness CT vào năm 2015.

Trong khi đó, cầu thủ người Nhật Ryutaro Karube lại có hồ sơ khá khiêm tốn.

Tiền vệ trung tâm sinh năm 1992 trưởng thành từ bóng đá học đường ở Meiji University. Anh có hai năm thi đấu trong màu áo F.C. Gifu ở J.League 2 vào giai đoạn 2015 và 2016.

Mùa giải vừa qua, Ryutaro Karube chuyển sang thi đấu cho đội bóng Indonesia Perseru Serui trước khi ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa.

Trong cuộc hợp báo trước trận đấu Global FC, khi được hỏi về những bản hợp đồng mới vừa gia nhập đội bóng xứ thanh, HLV Marian Mihail Cucchiaroniđã không tiếc lời ngợi khen những cầu thủ này.

“Chúng tôi rất hài lòng với những cầu thủ mới đến này. Trong khi tiền vệ trung tâm người Nhật Bản, Ryatuto Karube trong các buổi tập đã thể hiện sự thông minh và sắc sảo ở từng đường bóng thì tiền đạo người Nigeria cũng đã chứng minh được bản lí lịch bắt mắt của mình không chỉ là trò PR.

Tôi cho rằng đây là những mảnh ghép cuối cùng rất tuyệt vời mà FLC Thanh Hoá có được. Tôi tin rằng bộ đôi này sẽ là đối tác tốt của Omar”, HLV người România chia sẻ.

Có trong tay những ngoại binh chất lượng cao và dàn nội binh hùng hậu, HLV Marian Mihail Cucchiaroniđặt rất nhiều niềm tin vào danh hiệu vô địch quốc gia của đội bóng xứ Thanh. Chiến lược gia 49 tuổi nói:

“Với những cầu thủ chất lượng như thế này mà không vô địch giải đấu V.League 2018 thì rất tệ. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ và sẽ giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. BHL đang xân dựng đội bóng trở thành CLB giàu tính chiến thuật và kỷ luật.

Hiện tại, chúng tôi sở hữu những cầu thủ trong nước rất thiện chiến và tràn đầy kinh nghiệm chơi bóng ở V.League. Thêm vào đó là những cầu thủ ngoại binh chất lượng cao. Với những gì đang có như hiện tại, thì mục tiêu vô địch mùa giải là điều hoàn toàn trong tầm tay”, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh tiếp lời.

Để trả lời câu hỏi trong những bản hợp đồng mới đến với đội bóng, ai là người mà HLV Marian ấn tượng nhất? Nhà cầm quân người România trả lời rất nhanh:

“Trong số các tân binh nội, tôi không thể không nhắc đến Vũ Minh Tuấn. Ở Tuấn luôn toát lên khát khao chiến thắng, khát khao tiến bộ dù Tuấn có thể coi là cầu thủ đã có vị thế trong làng bóng đá Việt Nam.

Còn ở trận đấu với Cebu, chúng tôi cũng hướng tới việc có trọn vẹn 3 điểm và cống hiến một trận đấu thật sự hấp dẫn”, ông Cucchiaronikết luận.

Đội bóng xứ Thanh sẽ có trận đấu cuối cùng trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán vào thứ Bảy khi tiếp đón Global FC của Philippines ở lượt trận đầu tiên AFC Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá tự tin tuyên bố sẽ vô địch mùa bóng 2018