Vòng 2 V-League 2018 sẽ được tiếp diễn bằng ba trận cầu sôi động còn lại. Trên sân Vinh là cuộc thư hùng của hai đội bóng đại diện miền Trung, SLNA và Sanna Khánh Hoà.

SLNA - Sanna Khánh Hoà BVN: Cuộc chiến nảy lửa miền Trung

Nguyên Huy | 18/03/2018, 13:02

Vòng 2 V-League 2018 sẽ được tiếp diễn bằng ba trận cầu sôi động còn lại. Trên sân Vinh là cuộc thư hùng của hai đội bóng đại diện miền Trung, SLNA và Sanna Khánh Hoà.

Trên sân nhà - thánh địa thành Vinh, SLNA sẽ đón tiếp Sanna Khánh Hoà BVN trong cuộc đầu tiên ở V-League 2018 của họ. Đây là một trong số ba trận còn lại của vòng 2 giải VĐQG.

Trong khi chủ đang cứng tỏ sức mạnh của mình ở đấu trường châu lục thì khách luôn được đánh giá là chú ngựa ô của nhiều giải đấu gần đây.

Đội bóng xứ Nghệ đang có một khởi đầu vô cùng tốt đẹp ở sân chơi AFC Cúp. Binh đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng vị trí nhất bảng H với hai trận thắng, một hoà và một bại.

Ở cuộc đụng độ gần đây nhất trên sân nhà của đội bóng vô địch xứ Vạn đảo, SLNA có một trận cầu đầy nhiệt huyết. Với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, họ chỉ chịu khuất phục ở những phút bù giờ với tỷ số tối thiểu trước đối thủ Persija Jakarta.

Ở trận thua này, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã cất đi những trụ cột của đội nhưQuế Ngọc Hải, Nguyễn Khắc Ngọc và bộ đôi U.23 Việt Nam Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Mạnh với mục đích để dành cho trận mở màn V.League.

Điều đó cho thấy, mục tiêu của SLNA trong trận đấu chiều naylà quyết giành trọn 3 điểm.

“SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG mùa bóng 2018. Để chuẩn bị cho cuộc tranh tài này, chúng tôi buộc phải để một vài vị trí chủ lực ở nhà bởi đây là giải đấu rất quan trọng với chúng tôi và đội bóng không muốn bại trận ở ngay ngày ra quân”, cựu thủ môn đội bóng thành Vinh nói về sự chuẩn bị cho V.League 2018.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sông Lam Nghệ An và Sanna Khánh Hòa BVN trong hai mùa giải gần đây, phần thắng đang tạm nghiêng về đại diện phố biển khi có 1 trận thắng với tỷ số sít sao 2-1 tại lượt về mùa giải 2016.

Ba trận đấu còn lại, hai đội đều có tỷ số hòa. Chính vì vậy, cuộc đối đầu chiều nay giữa chủ nhà SLNA và S.KH-BVN trên sân Vinh vẫn được đánh giá là trận đấu ngang tài ngang sức.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân luôn được coi là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào của mùa giải này.

Trong khi đó, dù phải chịu cảnh “chảy máu cầu thủ” nhưng với một dàn những tài năng trẻ đang lên của SLNA như Hồ Khắc Ngọc, Phúc Tịnh và Văn Phong sẽ hợp cùng bộ đôi tuyển thủ U.23, Xuân Mạnh, Văn Đức mang đến sứcsống mới cho đội bóng thành Vinh.

Thêm vào đó, binh đoàn này còn có bộ đôi tiền đạo ngoại Olaha Michael và Osmar Francisco cùng cựu tuyển thủ QG, Hồ Tuấn Tài hứa hẹn sẽ mang đến một sưc tấn công mạnh ở mặt trận săn bàn. Cuộc thư hùng giữa SLNA và Sanna Khánh Hoà BVN sẽ được diễn ra vào lúc 17h hôm nay.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - Sanna Khánh Hoà BVN: Cuộc chiến nảy lửa miền Trung