Hãng điện thoại Trung Quốc cho biết, smartphone Huawei Arsenal P7 là dòng sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của họ hiện nay, với hơn 4 triệu chiếc trên toàn thế giới. 

Smartphone Huawei Arsenal P7 dành cho fan “Pháo thủ” sắp bán tại Việt Nam

Một Thế Giới | 12/01/2015, 19:47

Hãng điện thoại Trung Quốc cho biết, smartphone Huawei Arsenal P7 là dòng sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của họ hiện nay, với hơn 4 triệu chiếc trên toàn thế giới. 

Dòng sản phẩm "sống chất" của Huawei
Tại Việt Nam, Smartphone Huawei Arsenal P7 sẽ được giới thiệu dưới dạng phiên bản hạn chế với chỉ 2.000 sản phẩm được tung ra, với mặt sau mang thiết kế logo CLB bóng đá Arsenal được chế tác thủ công trên mặt kính cường lực Gorilla thế hệ 3. 
smartphone Huawei, Arsenal P7
Sản phẩm có giao diện đặc biệt được thiết kế với sự hợp tác của CLB Arsenal và bộ sưu tập hình nền từ ảnh bìa tạp chí CLB Arsenal.
smartphone Huawei, Arsenal P7
Arsenal P7 nằm trong loạt sản phẩm smartphone thế hệ mới được Huawei cho ra mắt cuối tuần qua, gồm 2 sản phẩm hàng đầu là Mate7 và P7 Arsenal, cùng 2 sản phẩm G7 và Holly Honor, cùng chung chủ đề Sống chất.
Đặc biệt, Mate7 được Huawei giới thiệu là đánh dấu 7 bước tiến mới về trải nghiệm người dùng của hãng với 7 ứng dụng nhân bản:
smartphone Huawei, Arsenal P7
Các lãnh đạo cấp cao của Huawei cùng Mate7 
* Sống rộng (Live large): Màn hình rộng nhất trong tất cả các điện thoại bảng trên thị trường hiện nay với màn hình 6 inch FHD IPS LCD, sử dụng công nghệ JDI-NEO có độ phân giải 1500:1, cho hình ảnh chân thực trong khi tiết kiệm pin hơn 15%.
* Sống thanh lịch (Live chic): Là sản phẩm đầu tiên của Huawei có kết cấu bên trong hoàn toàn làm từ hợp kim nhôm; 95% chiếc điện thoại này bằng kim loại. Viền mép siêu mỏng chỉ 2,9mm. Kích thước siêu mỏng chỉ 7,9mm.
* Sống thông minh (Live smart): Chạy trên bộ vi chipset Kirin 925 của Huawei với lõi octa-core CAT6 đứng đầu thế giới hiện nay.
smartphone Huawei, Arsenal P7
* Sống bền (Live power): Sở hữu pin siêu khủng Li-Polymer dung lượng 4100mAh.
* Sống nhanh (Live instant): Được trang bị một ăng-ten Wifi và một bộ ăng-ten kép thông minh. Khi cần, 2 ăng-ten này có thể gửi và nhận dữ liệu linh hoạt thay phiên nhau.
* Sống đơn giản (Live simple): Được tích hợp giao diện thế hệ mới EMUI 3.0 cho phép dễ dàng tương tác với một tay và đem lại một cái nhìn mới cho toàn bộ giao diện phần mềm.
smartphone Huawei, Arsenal P7
* Sống riêng bạn (Live me): Sử dụng công nghệ một chạm - công nghệ mở khóa bằng vân tay tiên tiến nhất hiện nay.
Giá bán lẻ của Huawei Mate7 là 10.990.000 đồng, của Huawei P7 là 8.990.000 đồng. Các sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 2.2015.
Sẽ tung thêm 500.000 smartphone chất lượng cao 
Giá bán lẻ của Huawei Mate7 là 10.990.000 đồng, của Huawei P7 là 8.990.000 đồng. Các sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 2.2015.
“Chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm này sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận rộng rãi vì sản phẩm vừa có kiểu dáng, tính năng vượt trội vừa có giá cả rất cạnh tranh”, ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Huawei Consumer BG Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo ngày 8.1.2015.
Theo Shawn Shu, Việt Nam là thị trường chiến lược của hàng ở ngành kinh doanh sản phẩm tiêu dùng và là động lực tăng trưởng nhanh của Huawei trong 5 năm tới.
Cụ thể, Việt Nam hiện là 1 trong 15 thị trường hàng đầu thế giới của Huawei, đặc biệt là về mảng sản phẩm smartphone. Huawei sẽ phát triển tại Việt Nam theo nguyên tắc “Người tiêu dùng là trung tâm”, thông qua việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đây.
Huawei Việt Nam sẽ đầu tư 5 triệu USD vào việc thực hiện các hoạt động marketing tại thị trường smartphone Việt Nam, nhằm đẩy mạnh nhận thức thương hiệu về các sản phẩm của Huawei từ 13% lên 35% trong năm 2015.
Hãng sẽ tung ra thị trường Việt Nam 500.000 smartphone chất lượng cao trong năm 2015.
smartphone Huawei, Arsenal P7
Lãnh đạo hãng điện thoại Trung Quốc Huawei và các khách mời tại buổi họp báo ngày 8.1.2015 
Trên thị trường thế giới, năm 2014, Huawei đã bán ra 75 triệu chiếc smartphone, tăng 40% so với năm 2013. Lượng bán ra vào quý 3/2014 là 16,8 triệu chiếc, với các sản phẩm tầm trung và cao cấp chiếm 26%. Tổng doanh thu của Huawei năm 2014 là 11,8 tỉ, tăng 30% so với năm 2013.
Vào tháng 10.2014, ngành kinh doanh sản phẩm tiêu dùng Huawei là doanh nghiệp Trung Quốc đầu tiên đươc Interbrand - công ty toàn cầu về định giá thương hiệu - xếp thứ 94 trong tổng số 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất, với giá trị thương hiệu là 4,3 tỉ USD.
smartphone Huawei, Arsenal P7
Ông Shwan Shu "groupfie" cùng MC Phương Mai (trái) và diễn viên Diễm My 9X (phải). 
Tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, người mẫu - diễn viên Diễm My 9X khi được MC hỏi về nhận định đối với sản phẩm mới của Huawei, cô nói: "Trên cả tuyệt vời! Tôi thấy hình sau khi selfie xong còn đẹp hơn cả người thật. Điều này rất thú vị đối với một diễn viên trẻ hay update hình selfie trên mạng xã hội như tôi". 
Nhưng liệu sản phẩm của hãng điện thoại Trung Quốc Huawei có đúng là "trên cả tuyệt vời" như thế và hãng này có đạt được mục tiêu như mong đợi tại thị trường Việt Nam? 
Câu trả lời chính xác phụ thuộc vào những người dùng Huawei thực thụ tại Việt Nam trong thời gian tới.
Anh Thư Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư trao đổi chuyên đề 'Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam'
9 giờ trước Sự kiện
Chiều 25.11, tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giáo sư, Tiến sĩ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam trực tiếp trao đổi chuyên đề “Kỷ nguyên phát triển mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Smartphone Huawei Arsenal P7 dành cho fan “Pháo thủ” sắp bán tại Việt Nam