HLV Louis Van Gaal tuyên bố sẽ tỏ ra hờ hững với bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ Old Trafford vì lý do gia đình. Cũng giống như tiền nhiệm Alex Ferguson, Van Gaal là một người sợ vợ.

Sợ vợ, Van Gaal đi vào 'vết xe đổ' của Alex Ferguson

Một Thế Giới | 28/07/2015, 11:46

HLV Louis Van Gaal tuyên bố sẽ tỏ ra hờ hững với bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ Old Trafford vì lý do gia đình. Cũng giống như tiền nhiệm Alex Ferguson, Van Gaal là một người sợ vợ.

Hợp đồng của HLV người Hà Lan chỉ còn đến năm 2017. Mặc dù 2 năm là khoảng thời gian quá dài để hai bên đàm phán gia hạn nhưng Van Gaal đã chủ động lên tiếng xin rút lui khỏi Old Trafford với một lý do hết sức giản dị.

“Tôi đã hứa với vợ tôi rồi” – Van Gaal nói trên BBC – “Kể từ ngày cưới chúng tôi có quá ít thời gian cho nhau. Sự nghiệp của tôi có lẽ cũng chỉ đến vậy thôi”

Vợ của Louis Van Gaal – bà Truus là người phụ nữ thứ hai của đời ông sau khi bà vợ đầu tiên ra đi vì ung thư. Hai người cưới nhau năm 2008. Đó là thời gian mà Van Gaal miêu tả trong cuốn tự truyện của mình rằng ông gần như được sống lại tuổi trẻ với nhiều bỡ ngỡ, niềm vui trong hôn nhân. 

Xây dựng gia đình với Truus xong, Van Gaal trở lại với vẻ hoạt bát rất riêng của đàn ông có vợ.  Ông cũng ra ngoài nhậu nhẹt và chém gió với bạn bè rằng: Kết hôn là điều kiện cơ bản của hôn nhân. Ông cũng có những khoản đầu tư bí mật giấu vợ, chỉ vỡ lở khi tiền đổ xuống sông. (Vụ đầu tư vào Bernie Madoff năm 2009 khiến ông mất cả chục triệu bảng).

Khi nhiều người hoài nghi rằng ông làm việc từ năm 2010 đến nay ở các đội bóng lớn như Bayern, Hà Lan, Man Utd chỉ để kiếm tiền bù lỗ, ông đã tỏ ra cáu kỉnh.

“Tôi đã 64 tuổi và bây giờ tôi đang ở đây, chiến đấu trong môi trường Premier League khắc nghiệt” – Van Gaal chắc nịch – “Nếu vì kiếm tiền thì tôi đã đến Qatar. Không tôi không làm vậy. Bạn luôn cần hưởng thụ cuộc sống và xây dựng gia đình cùng với vợ con của mình”.
HLV trước của M.U, Alex Ferguson cũng là một người sợ vợ. Ông từng tâm sự khi ra sân thì hét ra lửa nhưng về nhà thì không dám nói to khi vợ có mặt. Việc HLV Ferguson phải nghỉ hưu sớm cũng là do có lệnh từ vợ.

 Đức Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ vợ, Van Gaal đi vào 'vết xe đổ' của Alex Ferguson