Chiều 26.7, Công an P.5 (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) bắt quả tang nhiều người đang tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Sóc Trăng: 10 người tụ tập ăn nhậu trong mùa dịch

Vũ Phong | 27/07/2021, 08:28

Chiều 26.7, Công an P.5 (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) bắt quả tang nhiều người đang tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Vào khoảng 15 giờ ngày 26.7, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng công an phát hiện 10 người đang tụ tập ăn nhậu tại 1 căn nhà bỏ hoang nằm trên đường kênh Cầu Xéo, thuộc địa bàn khóm 3, P.5 (TP.Sóc Trăng).

cac-doi-tuong.jpg
Những 'bợm nhậu' tại cơ quan công an - Ảnh: Vũ Phong

Phát hiện lực lượng công an, 1 người đã bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã lập biên bản và mời 9 người còn lại về cơ quan để làm việc. Tại cơ quan công an, họ đều thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Hiện Công an P.5 đã hoàn tất thủ tục trình cơ quan có thẩm quyền ra quyết định xử phạt mỗi người 15 triệu đồng do vi phạm trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời tiếp tục xác minh người còn lại bỏ chạy để xử lý sau.

Trước đó, tối 19.7, Công an TP.Sóc Trăng và Công an P.2 (TP.Sóc Trăng) cũng phát hiện, lập biên bản 1 chủ quán ăn gia đình trên đường Trương Công Định (P.2) tổ chức cho 13 người ăn nhậu và uống cà phê. Dù trước đó, ngày 5.7, Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu không tụ tập ăn uống tại chỗ quá 5 người nhưng chủ quán này vẫn bất chấp. Với hành vi đó, chủ quán đã bị UBND TP.Sóc Trăng ban hành quyết định xử phạt 15 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, 2 phụ nữ bán cà phê tại chợ Bông Sen (P.6, TP.Sóc Trăng) cũng bất chấp lệnh cấm, vẫn tổ chức bán cà phê cho khách uống tại chỗ và cũng bị UBND TP.Sóc Trăng xử phạt mỗi người 15 triệu đồng.

Bài liên quan
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: 10 người tụ tập ăn nhậu trong mùa dịch