Sau khi đâm đối phương tử vong tại chỗ, Duy được bạn đi cùng chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Sóc Trăng: 2 người chết trong vụ hỗn chiến

Vũ Phong | 14/05/2021, 13:11

Sau khi đâm đối phương tử vong tại chỗ, Duy được bạn đi cùng chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Sáng 14.5, các cơ quan tố tụng tỉnh Sóc Trăng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 2 người chết tại P.1, TP.Sóc Trăng là Nguyễn Văn Tài (26 tuổi, ngụ khóm 5, P.2) và Trần Anh Duy (19 tuổi, ngụ khóm 5, P.7) - cùng TP.Sóc Trăng.

20210514_063254.jpg
Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: Vũ Phong

Những người bán rau cải tại chợ Sóc Trăng cho biết khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, họ thấy một số thanh niên rượt đuổi 1 người khác trên đường 3.2. Khi đến khu vực chợ rau củ (khu vực chợ Mỹ Phương cũ) thì 1 người ngã xuống đường và bị đối phương đâm chết tại chỗ. Còn người thanh niên kia cũng bị đâm nhiều vết, được nhóm bạn đưa vào Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo lời kể của những người thạo tin ở TP.Sóc Trăng: trước đó, Nguyễn Văn Tài từng xảy ra ẩu đả với 1 người trong nhóm của Trần Anh Duy ở khu vực P.6 (TP.Sóc Trăng) khiến 1 người bị thương. Tối 13.5, Tài đến chợ đêm Mỹ Phương để ăn khuya thì nhóm của Duy phát hiện liền xông vào đánh.

Bị tấn công bất ngờ, Tài bỏ chạy thì bị nhóm người của Duy rượt theo đánh tiếp, đến khu vực chợ rau củ thì ngã xuống và bị nhóm của Duy đâm chết tại chỗ. Trong quá trình xô xát, Tài có mang theo hung khí trong người nên lấy ra đâm vào người Duy khiến Duy bị thương. Duy được nhóm bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: 2 người chết trong vụ hỗn chiến