Ngày 23.2, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Sóc Trăng) cho biết vừa phối hợp với các cơ quan chức năng bắt quả tang một vụ khai thác đất mặt trái phép.

Sóc Trăng: Bắt nhóm người khai thác đất mặt trái phép

Vũ Phong | 23/02/2021, 16:27

Ngày 23.2, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Sóc Trăng) cho biết vừa phối hợp với các cơ quan chức năng bắt quả tang một vụ khai thác đất mặt trái phép.

Qua tin báo của người dân, vào lúc 20 giờ ngày 21.2, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Sóc Trăng) phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện vụ việc tại bãi đất trống trên đường Phạm Hùng (khóm 3, P.8, TP.Sóc Trăng). Lúc đó tại khu vực này có 5 người đang khai thác, vận chuyển đất mặt trái phép.

batquatang-1.jpg
Ba người bị bắt quả tang khai thác đất mặt trái phép - Ảnh: Vũ Phong

Khi thấy lực lượng chức năng, 2 người bỏ chạy, còn 3 người “kẹt” lại ở hiện trường. Đó là Danh Văn Linh (SN 1990), Dương Huy Cường (SN 1985) và Lâm Đông (SN 1996) - cùng ngụ TP.Sóc Trăng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có 2 xe cuốc, 3 xe tải mang các biển số 70C-038.58; 81C-058.89; 83C-078.70 và một xe tự chế bánh xích đang hoạt động. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

batquatang-2.jpg
Hiện trường vụ khai thác đất mặt trái phép - Ảnh: Vũ Phong

Những năm qua, tình trạng khai thác đất mặt ở Sóc Trăng diễn biến khá phức tạp dù địa phương đã có văn bản chấn chỉnh nhưng không thể chấm dứt được tình trạng này.

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Bắt nhóm người khai thác đất mặt trái phép