Trong lúc giãn cách xã hội nhưng nhiều người đã đi tập thể dục ngoài trời trên một số tuyến đường trong khu đô thị 5A ở Sóc Trăng.

Sóc Trăng: Phạt 4 người đi tập thể dục trong thời gian giãn cách

Vũ Phong | 01/08/2021, 17:46

Trong lúc giãn cách xã hội nhưng nhiều người đã đi tập thể dục ngoài trời trên một số tuyến đường trong khu đô thị 5A ở Sóc Trăng.

Chiều 1.8, UBND P.4, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) trao quyết định phạt hành chính mỗi người 2 triệu đồng đối với N.H.L. (68 tuổi), T.B.N. (24 tuổi), N.A.K. (38 tuổi), B.T.A. (17 tuổi) về hành vi không thực hiện biện pháp cá nhân theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Theo lãnh đạo UBND P.4, những người này đã đi tập thể dục ngoài trời tại khu đô thị 5A, khi địa phương đang áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Hành vi này vi phạm điểm a, khoản 1, điều 12 của Nghị định 117 về xử lý hành chính trong lĩnh vực y tế.

“Trong 2 tuần thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lực lượng chức năng của phường đã lập biên bản 60 trường hợp vi phạm điểm a, khoản 1, điều 12 của Nghị định 117. Ngoài 4 người vừa bị phạt hành chính, các trường hợp còn lại đã bị nhắc nhở, lập biên bản cam kết không tái phạm”, lãnh đạo UBND P.4 nói.

Tại P.6, TP.Sóc Trăng, trong 2 tuần qua cơ quan chức năng phát hiện trên 200 trường hợp ra đường không cần thiết. Có 39 trường hợp bị UBND P.6 và UBND TP.Sóc Trăng xử phạt hành chính từ 2-15 triệu đồng mỗi người, các trường hợp còn lại chỉ nhắc nhở...

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Phạt 4 người đi tập thể dục trong thời gian giãn cách