Khải bỏ chạy khi thấy công an ập vào bắt “trường” gà, và vài giờ sau, người dân phát hiện anh này tử vong trong rừng.

Sóc Trăng: Trốn công an bắt ‘trường’ gà, một thanh niên tử vong

Duy Khang | 19/04/2019, 13:47

Khải bỏ chạy khi thấy công an ập vào bắt “trường” gà, và vài giờ sau, người dân phát hiện anh này tử vong trong rừng.

Sáng 19.4, gia đình anh Ong Quốc Khải (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, TX.Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), đã lo hậu sự cho Khải khi cơ quan chức năng đồng ý không khám nghiệm tử thi theo nguyện vọng của người thân.

"Theo gia đình thì Khải có tiền sử bệnh liên quan đến huyết áp. Có thể vì chạy mệt nên nạn nhân ngất đi khi một mình chạy trốn vào rừng", thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết.

Chiều mộtngày trước, Công an TX.Vĩnh Châu phá điểm đá gà ở xã Vĩnh Hải. Tang vật tại điểm đá gà đang bị công an tạm giữ là 3 con gà nòi và trên 4 triệu đồng. 13 người liên quan đang được công an thẩm vấn để xác định hành vi và mức độ vi phạm.

Khi thấy công an, Khải bỏ chạy vào rừng phòng hộ và người dân địa phương phát hiện Khải tử vong sau đó vài giờ. Theo lãnh đạo Công an TX.Vĩnh Châu, Khải là con trai của mộtngười có mặt trong “trường” gà. Anh đi theo cha và tự bỏ chạy khi thấy cảnh sát chứ lực lượng làm nhiệm vụ không tổ chức rượt đuổi.

Hàm Yên
Bài liên quan
Đồng Nai: 6 người tử vong nghi do nổ lò hơi ở xưởng gỗ
Sáng 1.5, một vụ nổ lớn nghi do nổ lò hơi xảy ra tại công ty sản xuất gỗ ở huyện Vĩnh Cửu khiến 6 người chết tại chỗ và một số người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Trốn công an bắt ‘trường’ gà, một thanh niên tử vong