Ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng nói rằng việc các xe công chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ruột mình là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương.

Sóc Trăng: Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy lên tiếng việc xe công đến đám giỗ nhà mình

Duy Khang | 26/08/2020, 10:02

Ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng nói rằng việc các xe công chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ruột mình là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương.

Hai ngày qua, người dân Sóc Trăng rất quan tâm đến việcnhiều xe công ghénhà mẹ của ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng. Theo đó, từ khoảng 10 giờ 30 đến trưa 25.8, nhiều người dân ấp Phú Giao, xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) thấynhiều xe biển số xanh dừng trước nhà của mẹ ruột ông Tuấn. Sau đó, nhiều cán bộ xuống xevào nhà dự đám giỗ cha ông Tuấn. Các xe biển số xanh sau đó chạy đi.

Cụ thể, xe biển số 83D-0332 chở ông Sơn Sương, Phó chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị; xe 83A-004.50 chởôngTrương Vũ Phương,Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị và ông Hồ Văn Bi, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạnh Trị. Đối với xe biển số 80A-021.10, người dân không rõ đã chở cán bộ nào đến dự đám giỗ.

Trao đổi với PV, ông Trương Vũ Phương cho biết, sáng cùng ngàyông dự hội nghị tại TP.Sóc Trăng. Trên đường về huyện Thạnh Trị, ông với một số cán bộ đi cùng ghé nhà mẹ ông Tuấn để dự đám giỗ rồitài xế chạy xe về cơ quan.

“Nhà tôi sát bên nhà anh Bảy Tuấn, chạy xe máymột chút là tới. Do tôi dự hội nghị trên tỉnh, về tiện đường nên ghé. Anh Sương cũng dự hội nghị trên tỉnh về. Ghé nhà anh Tuấn còn có một Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy”, ông Phươngnói.

Thông tin về các xe chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ông Tuấn - Ảnh: Hàm Yên

Theo hệ thống quản lý biển số của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe biển số 83D-0332 và 83A-004.50 là của do Văn phòng HĐND và UBND huyện Thạnh Trị. Xe biển số 80A-021.10 thuộc sở hữu của Văn phòng Bộ NN&PTNT.

Trả lời PV về việc này, ông Tuấn nói rằng có người em là Viện trưởng Viện lúa ĐBSCL (Bộ NN&PTNT) đi công tác ở Long Phú (Sóc Trăng) về ghé dùng cơmnhưng không có uống rượu bia dochiều còn đi Bạc Liêu. Ngoài ra, các cán bộở Thạnh Trị đi họp trực tuyến về cũng ghédùng cơm buổi trưa.

“Người ta ghé dự đám giỗ rồi về không có gì vi phạm, không có uống rượu buổi trưa”, ông Tuấn lý giải. Ông Tuấn khẳng định vụ việc trên là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương về vấn đề này.

Ông Trần Ngọc Tuấn trước đây từng giữ chức Phó chủ tịch rồi Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị, Bí thư Huyện ủy huyện Thạnh Trị. Hiện nay ông là Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ông Tuấn có con trai trước đây công tác tại Văn phòng UBND huyện Thạnh Trị, nay làm Phó trưởng ban Tổ chức Thành ủy Sóc Trăng.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy lên tiếng việc xe công đến đám giỗ nhà mình