Nhiều phụ nữ bị trầm cảm nặng sau khi sinh thường có suy nghĩ tiêu cực đến mức muốn cùng con tự tử. Thế nhưng, trường hợp Phan Thị Tr. giết con 33 ngày tuổi bằng cách ném vào chậu nước rồi viết chữ dằn mặt bố chồng, đi ngủ và giả vờ khóc lóc thì hoàn toàn khác.

Sốc vì nhiều phụ nữ bị trầm cảm bênh mẹ giết con trai 33 ngày tuổi?!

Hồng Quân | 14/06/2017, 22:40

Nhiều phụ nữ bị trầm cảm nặng sau khi sinh thường có suy nghĩ tiêu cực đến mức muốn cùng con tự tử. Thế nhưng, trường hợp Phan Thị Tr. giết con 33 ngày tuổi bằng cách ném vào chậu nước rồi viết chữ dằn mặt bố chồng, đi ngủ và giả vờ khóc lóc thì hoàn toàn khác.

Xem thêm:Người thân bé trai 33 ngày tuổi bị mẹ giết trấn an hàng xóm

Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi

Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng

Vụ án bé trai 33 ngày bị sát hại trong tư tế úp mặt trong chậu nước rúng động thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội 2 ngày qua.Đến hôm nay, cả thôn Đình sốc nặng và cực kỳ phẫn nộ khi biết thủ phạm chính là mẹ của bé.

Tại cơ quan điều tra, Phan Thị Tr. khai nhận khi tỉnh dậy cảm thấy đau đầu, mất kiểm soát liền mang con ra thả úp mặt vào chậu nước, viết dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày" ở bậc cầu thang rồi lên giường đi ngủ tiếp.

Theo lời khai của Phan Thị Tr., ngày 12.6, cháu Việt A. ngủ thì cô ta đặt con nằm trên giường bên trong cùng, sát tường. Tr. nằm giữa, còn anh H. (chồng cô) nằm ngoài.

Tỉnh giấc lúc khoảng 2 giờ sáng vì nghe tiếng con khóc, Tr. cho con bú khoảng 5 phút thì bé ngủ tiếp. Tuy nhiên, sau đó Tr. tỉnh dậy và bế con ra gần cầu thang lối lên tầng 2 của gia đình. Thấy có chậu nước hàng ngày tắm cho con đầy nước, Tr. liền thả cháu vào chậu trong tư thế sấp mặt.

Trong lúc đi lên tầng 2 thấy cục than hoa, Tr. liền viết dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" rồi lên giường đi ngủ cho đến khi ông Lăng – bố chồng Tr. gọi hai vợ chồng dậy vì phát hiện cháu A. tử vong trong chậu nước.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do Phan Thị Tr. mắc bệnh trầm cảm nặng, nên xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Dù thế nàocũng không thể lấy lý do gìbào chữa cho tội ác kinh khủng này.

Sát hại con trai 33 ngày tuổi,Phan Thị Tr. gây tội ác quá kinh khủng.

Nhiều phụ nữ thừa nhận bị trầm cảm sau khi sinh thường có suy nghĩ tiêu cực, thậm chí muốn tự tử cùng con. Vì thế, họ đánh đồng trường hợp của Phan Thị Tr. với bản thân. Thế nhưng, sau khi giết con sơ sinh, bà mẹ 9X còn viết dòng chữ "Tao sẽ giết cháu màyLăng" ở bậc cầu thang để dằn mặt bố chồngrồi lên giường đi ngủ tiếp. Khi ông nội phát hiện cháu chết thảm thì cô ta còn giả vờ khóc lóc nhằm đánh lạc hướng dư luận. Nhiều người dự đoán có thể vì mâu thuẫn với gia đình chồng, cụ thể là bồ chồng, nên Phan Thị Tr. mới giết con mình để trả thù?! Song cũng không loại trừ trường hợp cô ta có vấn đề thần kinh giống bố ruột.

Bức xúc vì một số phụ nữ bênh Phan Thị Tr., một Facebooker viết: “Các bạn chia sẻ link mẹ giết con sơ sinh 33 ngày tuổi không hiểu sao bênh bà mẹ là do trầm cả sau khi sinh này nọ. Nhiều em dở hơi thấy ai vào Facebook bình luận bà mẹ ác thúkhông ra gì là nhảy dựng lên: Nào là trầm cảm sau khi sinh kinh lắm, rồi thì khi nào bị thử thì biết đủ thứ.

Trầm cảm nào cũng nguy hiểm chứ không phải riêng trầm cảm sau khi sinh nhé. Đã đẻra được thì nuôi được, không nuôi thì mang đi chi người khác.

33 ngày thì trầm cả cái gì vậy? Cứ như 3 năm, 30 năm ấy mà còn bênh. 100 người phụ nữ sau khi sinh thì 99 người trầm cảm rồi sinh nghĩ linh tinh tùy mức độ. Những giết con mình mới 33 ngày tuổi thì không thể chấp nhận được. Không hiểu sao đỗ lỗi chứng trầm cảm sau khi sinh rồi đồng cảm với nó.

Chỉ có vấn đề về bệnh thần kinh thì mới vậy chứ đừng đổ lỗi trầm cảm sau khi sinh.

Bao nhiêu phụ nữ khác khổ sở hơn nhiều kìa. Vất vả sau sinh đẻ về chồng vẫn đánh đập, sao người đó không giết chồng giết con đi?

Khác gì mấy thằng nghiện, đầu trộm đuôi cướp giết người, sao không bênh nó thiếu thuốc nên mới làm thế?

Cả đám kỳ lạ cứ nhảy dựng người lên, hết kêu trầm cảm sau khi sinh rồi tag chồng vào luyên thuyên”.

Liệu có phải Phan Thị Tr. giết con để trả thù bố chồng?

Từng bị trầm cảm sau khi sinh, chị Yến, phóng viên làm mảng y tế lên án hành động của Phan Thị Tr.: “Khốn nạn nhất là đủ sức giết con rồi đổ lỗi cho trầm cảm. Tôi không tin có trầm cảm khốn nạn nào thế. Bệnh nhưng vẫn tỉnh táo. Hầu hết phụ nữ sau sinh đều bị trầm cảm. Trầm cảm của phụ nữ có suy nghĩ chỉ muốn chết. Ôm con tự tử thì có khả năng, nhưng thản nhiên giết rồi đi ngủ, viết chữ, con chết ra vẻ gào khóc. Chả có mẹ nào thế hết, đừng tìm cách đổ lỗi”.

Người thân bé trai 33 ngày tuổi bị mẹ giết trấn an hàng xóm:

Vụ án bé trai 33 ngày bị sát hại trong tư tế úp mặt trong chậu nước rúng động thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội 2 ngày qua.Đến hôm nay, cả thôn Đình sốc nặng và cực kỳ phẫn nộ khi biết thủ phạm chính là mẹ của bé.

Theo lời kể trực tiếp của người nhà nạn nhân,gia đình Phan Thị Tr. - mẹ sinh năm 1998giết con 33 ngày tuổi - có bốmắc bệnh về thần kinh. Biểu hiện của Phan Thị Tr. thời gian gần đây có nhiều dấu hiệu lạ của bệnh trầm cảm.

Người đàn ông này đã xác nhận sự việc trên là thật và ngậm ngùi cay đắng chấp nhận rằng gia đình mình đen đủi, cònthông tin dân mạng thêu dệt nhưchị dâu, bà nội hay ông nộigiết bé là sai trái. Người nhà trấn an hàng xóm và nó họ giải tán, đừng tụ tập trước nhà cháu bé vừa qua đời.

Hiện người dân đang đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình bé trai và đều mong em được an nghỉ nơi suối vàng.

Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi:

'Hổ dữ còn không ăn thịt con'. Vì thế, không ai ngờ bà mẹ sinh năm 1998 lại nhẫn tâm sát hại con trai mới 33 ngày tuổi. Hàng ngàn người dân ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất phẫn nộ trước tin gây sốc này và vây quanh con đường áp giải bà mẹ ác thú đến cơ quan điều tra.Cơn thịnh nộ của người dân thôn Đìnhgây không ít khó khăn cho công an.

Xem thêm:Mỹ nữ siêu vòng 1 bán nộm hớp hồn đại gia, ca sĩ Bùi Caroon bị CSGT giữ xe còn cãi cố

Hot girl Bella lộ bụng bầu giả và bị giữ hết đồ vì xù tiền nhà nghỉ

Tập 'Ai là triệu phú' hài nhất trước khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Hari Won có biến với Hồ Quỳnh Hương, Huyền My phản ứng khó hiểu

Đêm hội chân dài 11 có Ngọc Trinh bị bóc mẽ, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ

Uống hết 21 ly bia có 10,5 triệu đồng, cô gái quấy rối người đàn ông trên tàu

Mưa lớn buổi sáng làm nhiều nơi ở Hà Nội ngập nửa bánh xe

Lý do diễn viên Phạm Anh Tuấn và bạn bị nhân viên quán ở Sài Gòn rượt đánh

Biệt phủ Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường Yên Bái bằng 2m đất Hà Nội?!

Diễn viên Phạm Anh Tuấn lên tiếng vụ đánh nhau với nhân viên giữ xe
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc vì nhiều phụ nữ bị trầm cảm bênh mẹ giết con trai 33 ngày tuổi?!