Một người cha tại Tây Ban Nha khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ khi để con trai hút thuốc lá và uống bia như người lớn, rồi nhờ bạn quay video và đăng lên Facebook.

Sốc với clip em bé hút thuốc, uống bia như người lớn

Một Thế Giới | 20/10/2015, 20:00

Một người cha tại Tây Ban Nha khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ khi để con trai hút thuốc lá và uống bia như người lớn, rồi nhờ bạn quay video và đăng lên Facebook.

>>Dịch vụ mát xa Maria Ozawa, cụ bà nhà đại gia đi bán chanh ở Hà Nội

>>Chàng trai chết thảm khi lần đầu rửa đĩa

>>Bật khóc vì người mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai giang hồ

>>Đánh chân dài dã man để cướp túi còn tranh thủ sàm sỡ

>>Maria Ozawa và 6 sao phim đen kiếm tiền nhiều nhất; 10 người tự sướng rồi chết

Sau khi vô tư cho con mình hút thuốc, uống bia và hành xử như người lớn, người cha trong clip được cho là quay tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha đã thản nhiên nhờ bạn quay và đăng video lên các trang mạng xã hội.
Từ đoạn video cùng hình ảnh được đăng tải có thể thấy, cậu bé ngồi trên đùi một người đàn ông (người được cho là cha của em) liên tục được đưa thuốc lá cho hút và thỉnh thoảng cầm ly bia trên bàn lên uống.
“Có như thế mới đáng mặt nam nhi chứ”, một người đàn ông trong clip nói.
Soc voi clip em be hut thuoc, uong bia nhu nguoi lon-hinh-anh-1
Dư luận phẫn nộ với clip em bé hút thuốc, uống bia như người lớn.

Ngay sau khi được đăng tải, video đã khiến nhiều người phẫn nộ. Rất đông người đã chia sẻ video này và kêu gọi cùng nhau tìm cho ra danh tính của những người đàn ông đó cũng như muốn cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

“Người đàn ông này không đáng chức làm cha. Các nhà hoạt động xã hội nên điều tra rõ vụ này”, ý kiến của một người dùng trên Facebook.
Soc voi clip em be hut thuoc, uong bia nhu nguoi lon-hinh-anh-2 

“Nên có những hình thức xử phạt thích đáng cho những hành vi này. Nếu bạn không thể làm tròn trách nhiệm của cha, mẹ thì bạn không có quyền được phép nuôi con. Nếu ai cũng như người đàn ông này, hành tinh của chúng ta sẽ chậm phát triển và loài người sẽ thoái hóa”, ý kiến của bạn Mihaela Stanciu.

Danh tính của hai người đàn ông trong clip hiện vẫn chưa được xác minh.

Bảo Toàn (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với clip em bé hút thuốc, uống bia như người lớn