Midu và Thúy Vi, Khánh My và Ngọc Trinh là những cặp tình địch nổi tiếng trong showbiz Việt.

'Soi' tài và sắc của cặp tình địch Midu - Thúy vi

Một Thế Giới | 21/10/2015, 10:00

Midu và Thúy Vi, Khánh My và Ngọc Trinh là những cặp tình địch nổi tiếng trong showbiz Việt.

Midu và Thúy Vi

Những ngày gần đây, showbiz Việt rúng động bởi tin đồn chồng sắp cưới Midu là đại gia trẻ Phan Thành cặp kè với hot girl 17 tuổi Thúy Vi. Đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn ồn ào và chưa được ngã ngũ Midu một mực im lặng trước dư luận trong khi đó Thúy Vi vẫn luôn khẳng định mọi chuyện không như mọi người nghĩ .

Mặc dù chưa biết thực hư thế nào, ai đúng ai sai nhưng hai nhân vật nữ chính trong scandal này là Midu và Thúy Vi khó tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh.

Midu sinh năm 1989 tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô là một trong những hotgirl đình đám nhất của showbiz Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và lối sống sạch scandal.

Không chỉ xinh đẹp, Midu còn là một mỹ nhân có tài. Suốt 12 năm đến trường, nàng hotgirl luôn giữ vững bảng thành tích học sinh giỏi. Midu từng đậu hai trường đại học với hai danh hiệu Á khoa ĐH Kiến trúc Tp.HCM và thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM năm 2007. Chính vì thế khi Midu đính hôn cùng đại gia Phan Thành đã nhận được nhiều lời chúc phúc và khen ngợi từ phía người hâm mộ.

midu, thuy vi, phan thanh 
Midu là một hotgirl nổi tiếng trong showbiz Việt với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.
midu, thuy vi, phan thanh 
Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có lối sống sạch scandal.
midu, thuy vi, phan thanh 
Ngoài ra cô còn sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Trong khi đó "tình địch" Thúy Vi lại có nhan sắc đẹp "không" tự nhiên. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo và nụ cười rạng  ngời nhưng lại có chiếc mũi thấp và đôi mắt một mí kém xinh. Chính vì thế mà cô gái 17 tuổi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có sống mũi cao, xẻ mí để mắt to tròn trông xinh đẹp hơn.

Thúy Vi hiện đang học lớp 12 và chuẩn bị dự thi vào trường sân khấu điện ảnh với ước mơ trở thành người nổi tiếng. Thực tế, xét về mọi mặt thì Midu hoàn toàn lấn át "tình địch" 17 tuổi này.

midu, thuy vi, phan thanh 
Thúy Vi sở hữu nét đẹp tươi trẻ và nụ cười rạng rỡ.
midu, thuy vi, phan thanh 
Nhưng đó là sản phẩm của việc thẩm mỹ nâng mũi và cắt mí.
midu, thuy vi, phan thanh 
Hotgirl 17 tuổi dự định thi vào trường Sân khấu điện ảnh.

Ngọc Trinh và Khánh My

Ngọc Trinh và Khánh My luôn được xem là "tình địch" của nhau bởi những "cuộc chiến" không hồi kết. Không chỉ cạnh tranh về nhan sắc, độ gợi cảm và giàu có, hai người đẹp còn dính nghi án "giành đại gia", đá xéo lẫn nhau. Chính vì thế mà có không ít lần cả hai được đặt lên bàn cân so sánh.

Về nhan sắc, thật khó có thể so sánh giữa Khánh My và Ngọc Trinh bởi mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác nhau và luôn biết cách để tỏa sáng. Trong khi Ngọc Trinh đẹp nhẹ nhàng, dễ thương thì Khánh My lại có một vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ. Nếu Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt khi sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng thì Khánh My cũng không kém cạnh khi sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng khiến người người ngưỡng mộ. Đặt hai người đẹp cạnh nhau trong cùng một trang phục, thật khó để phân định ai đẹp hơn ai.

midu, thuy vi, phan thanh 
Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng thì Khánh My lại sắc sảo, kiêu kỳ.
 midu, thuy vi, phan thanh 
Ngọc Trinh và Khánh My được xem là tình địch của nhau.
midu, thuy vi, phan thanh 
Khó có thể phân biệt được ai hơn ai trong hình ảnh này.

Về tài năng, sự nghiệp nghệ thuật của Ngọc Trinh hầu như chỉ xoay quanh những shoot hình nội y nóng bỏng còn hầu như không có hoạt động nào khác. Mới đây, cô đang tham gia diễn xuất cho bộ phim "Vòng eo 56" về cuộc đời của chính mình. Mặc dù có rất nhiều ý kiến khen chê nhưng phim chưa được công chiếu nên vẫn chưa thể đánh giá được thực lực của "nữ hoàng nội y".

midu, thuy vi, phan thanh 
Ngọc Trinh được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y".
midu, thuy vi, phan thanh 
Gần đây cô đang thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với bộ phim của chính mình.

Trong khi đó Khánh My lại sở hữu một gia tài đồ sộ với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mỹ nhân Sài Thành, Trót yêu, đặc biệt là bộ phim Tình xuyên biên giới đóng cặp cùng với tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung. Ngoài ra, nữ diễn còn được biết đến là một người giỏi ngoại ngữ khi biết 3 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Pháp.

midu, thuy vi, phan thanh 
Khánh My lại được xem là một diễn viên thực lực.
midu, thuy vi, phan thanh 
Người đẹp đóng cặp với tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung trong "Tình xuyên biên giới".

Thu Phượng và Ngọc Hương

Kết hôn năm 2009 nhưng lại đường ai nấy đi chỉ sau ba năm chung sống. Sau khi ly hôn, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô bạn gái xinh đẹp làm tiếp viên hàng không, còn Thu Phượng một mình nuôi con ở TP.HCM. Cuộc sống cả hai vẫn sẽ bình lặng như bao cặp vợ chồng tan vỡ khác nếu không có việc lôi nhau lên Facebook "tố cáo" lẫn nhau.

midu, thuy vi, phan thanh 
Thu Phượng và Thành Trung chia tay sau 3 năm chung sống.
midu, thuy vi, phan thanh 
Nam diễn viên hài và bạn gái mới Ngọc Hương.

Một người là vợ cũ, một người là tình mới của MC, diễn viên nổi tiếng Thành Trung. Mối quan hệ giữa Thu Phượng và Ngọc Hương có không ít những ồn ào và không tránh khỏi sự so sánh xung quanh sự đổ vỡ của nữ ca sĩ và chồng cũ Thành Trung.

Nếu Thu Phượng là vẻ sắc sảo, mặn mà của một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì Ngọc Hương lại mang vẻ trẻ trung, thanh tú và hiện đại. Chính nhờ vẻ đẹp và tài năng của mình mà bạn gái Thành Trung hiện đang là một tiếp viên hàng không - công việc mà rất nhiều người mơ ước.  Còn với Thu Phượng, mặc dù không phải là một ca sĩ nổi đình đám nhưng cô cũng được đánh giá là một ca sĩ thực lực và được nhiều người mến mộ.

midu, thuy vi, phan thanh Thu Phượng một mình nuôi con.

midu, thuy vi, phan thanh 
Cô là một nữ ca sĩ thực lực và được nhiều người yêu thích.
midu, thuy vi, phan thanh 
Bạn gái Thành Trung - Ngọc Hương sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính.
midu, thuy vi, phan thanh 
Cô hiện đang là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Soi' tài và sắc của cặp tình địch Midu - Thúy vi