HLV Ole Gunnar Solskjaer không mong đợi tác động tức thì từ việc Edinson Cavani chuyển đến Manchester United.

Solskjaer dọa Arsenal trước đại chiến, không mong Cavani tỏa sáng tức thì, Fred ca ngợi Fernandes

Nhân Hoàng | 01/11/2020, 12:00

HLV Ole Gunnar Solskjaer không mong đợi tác động tức thì từ việc Edinson Cavani chuyển đến Manchester United.

Solskjaer khoe "binh hùng tướng mạnh" trước đại chiến Arsenal

Solskjaer từng chứng kiến thành công gần như tức thì với bản hợp đồng như Bruno Fernandes, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka nhưng thừa nhận rằng các tân bình mùa hè này cần thời gian để thích nghi.

"Trước hết, tôi không lo lắng về bất kỳ tín nhiệm nào mà tôi nhận được hoặc không cho việc ký hợp đồng với cầu thủ. Đó không phải là công việc của tôi để có được tín nhiệm hay không. Song, những cầu thủ khác nhau cần thời gian khác nhau để thích nghi. Một số cầu thủ bước thẳng vào một đội và giống như họ ở đây từ rất lâu rồi. Một số cầu thủ có thể cần một chút thời gian để làm quen. Đó chỉ là những hoàn cảnh khác nhau.

Tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện tốt việc ký kết với các tân binh. Tôi rất hài lòng với những hợp đồng mà chúng tôi đã thực hiện và nghĩ họ đều đã tạo ra tác động. Họ là những cầu thủ mà chúng tôi đã nhắm đến chỉ trong một thời gian ngắn và tôi hài lòng với họ", HLV 47 tuổi người Na Uy chia sẻ.

solskjaer-khong-mau-cavani-toa-sang-tuc-thi.jpeg
Solskjaer cho rằng Cavani cần thời gian thích nghi với Manchester United

Lúc 23 giờ 30 tối nay (1.11), Manchester United sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League. Khi Mancheser City, Liverpool, Chelsea đều thắng tối qua, thầy trò HLV Solskjaer cần đánh bại Pháo thủ để tránh bị các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Sau khi đè bẹp RB Leipzig 5-0 ở Champions League, HLV Solskjaer rất tự tin trước trận gặp Arsenal với lực lượng đang có trong tay: "Mùa giải này, chúng tôi đã có những bổ sung chất lượng trong đội hình với Edinson Cavani, Donny van De Beek và Alex Telles. Paul Pogba và Marcus Rashford đã trở lại bình thường nên chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn và có nhiều lựa chọn hơn về mặt chiến thuật. Chúng tôi có thể chơi với sơ đồ 4-4-1-1, 4-3-3, 3-4-3 hoặc 3-5-2 nếu muốn. Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết". Đây chẳng khác gì lời hăm dọa thầy trò Arteta trước trận tối nay.

Giới chuyên môn cho rằng nếu Pogba và Fernandes cùng thi đấu thì đội hình Manchester United vẫn mất cân bằng giữa công và thủ. Về điều này, Solskjaer cho rằng: "Những cầu thủ giỏi luôn có thể chơi cùng nhau nếu có sự cân bằng trong đội. Bạn không thể chơi với 10 tiền đạo xuất sắc nhất trong cùng một đội. Tất nhiên bạn cần sự cân bằng và đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm".

Video màn trình diễn của Cavani khi vào sân trận gặp RB Leipzig:

Fred ca ngợi Fernandes và McTominay

Fred hết lời khen ngợi Bruno Fernandes và Scott McTominay. Tiền vệ 27 tuổi người Brazil đã đạt phong độ cao nhất trong những trận gần đây.

“Fernandes là một cầu thủ đã đến và nhận trách nhiệm. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, mọi người đều thấy điều đó. Ngoài sân cỏ, anh ấy là người sống tình cảm, một nhà lãnh đạo trong đội của chúng tôi. Cậu ấy cũng nói cùng một ngôn ngữ, vì vậy chúng tôi luôn bên nhau, bây giờ Alex Telles cũng đến để giúp đỡ chúng tôi.

Fernandes là người mà tôi rất yêu mến. Tôi hy vọng cậu ấy luôn là cầu thủ tuyệt vời ở cả United và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha”, Fred chia sẻ về đồng đội với ESPN Brasil.

solskjaer-khong-mau-cavani-toa-sang-tuc-thi1.jpeg
Bộ ba Bruno Fernades, McTominay, Fred đá chính 3 trong 4 trận gần đây của Manchester United trước Newcastle, PSG và Chelsea

Kể từ sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Solskjaer đã củng cố hàng tiền vệ Manchester United bằng cách kết hợp Fred với McTominay và cầu thủ người Brazil khen ngợi đối tác của mình: “Cậu ấy là cầu thủ trẻ dường như có kinh nghiệm dày dặn, luôn tập luyện chăm chỉ”.

Bài liên quan
Lập hat-trick cho MU trong 18 phút, Rashford đã biến Upamecano thành cậu học sinh
Rio Ferdinand ca ngợi cú hat-trick tuyệt vời của Marcus Rashford trong chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig và nói rằng tiền đạo Manchester United khiến đối thủ trông giống "cậu học sinh".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer dọa Arsenal trước đại chiến, không mong Cavani tỏa sáng tức thì, Fred ca ngợi Fernandes