Giọng ca 'Cơn mưa ngang qua' dí dỏm thừa nhận: "Cũng lâu lắm rồi Sơn Tùng không ra sản phẩm âm nhạc. Tôi cũng hay đùa mọi người là không trở lại luôn".

Sơn Tùng M-TP sẽ không trở lại với âm nhạc?

21/04/2016, 15:11

Giọng ca 'Cơn mưa ngang qua' dí dỏm thừa nhận: "Cũng lâu lắm rồi Sơn Tùng không ra sản phẩm âm nhạc. Tôi cũng hay đùa mọi người là không trở lại luôn".

Sau hơn 3 tháng Tết âm lịch, Sơn Tùng M-TP chỉ mới xuất hiện trở lại với âm nhạc gần đây khi có thông tin anh nhận lời làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt nhí mùa 4 năm 2016. Tiếp đến, chiều 20.4, Sơn Tùng cũng chính thức bắt tay cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tham gia chuỗi sự kiện Mùa hè không độ cùng với loạt sao trẻ đang được chú ý hiện nay như: Hoàng Thuỳ Linh, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Justa Tee, Soobin Hoàng Sơn, DJ KingLady…

Chuỗi chương trình Mùa hè không độ sẽ diễn ra tại 7 tỉnh thành lớn trên cả nước và chủ yếu phục vụ cho các bạn sinh viên cũng như khán giả trẻ. Đặc biệt, sự kiện âm nhạc ngoài trời lần này đánh dấu sự đổi hướng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ở vị trí giám đốc sản xuất.

Cũng trong sự kiện này, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức giới thiệu tới fan hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Dí dỏm chia sẻ về khoảng thời gian "lười biếng" vừa qua, Sơn Tùng tâm sự: “Cũng lâu lắm rồi Sơn Tùng không có sản phẩm trở lại. Tôi cũng hay trêu mọi người là không trở lại luôn nhưng thực ra tôi đang ấp ủ để ra mắt một sản phẩm không giống các ca khúc trước đây của mình. Hy vọng với thời gian chờ đợi lâu như vậy, tôi sẽ cho ra 1 sản phẩm không làm mọi người thất vọng. Khi biết đến dự án Mùa hè không độ, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng vì nó là tour cho sinh viên trên toàn quốc. Chỉ cần nghe đến 2 từ sinh viên là tôi đã cảm thấy nóng và cuồng nhiệt rồi. Tôi ao ước những buổi tối sẽ được cháy hết mình trên sân khấu cùng các bạn sinh viên”.

Sơn Tùng M-TP tự nhận mình "lười" khi vắng mặt trong showbiz quá lâu.

Mùa hè không độ là chuỗi những ngày hội vui chơi giải trí suốt cả ngày, kéo dài từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối và diễn ra ở 7 tỉnh thành lớn trên khắp cả nước. Sự kiện này dự kiến thu hút 100.000 sinh viên và các bạn trẻ tham gia. Ngoài đại nhạc hội ấn tượng với các ca sĩ trẻ được yêu thích nhất Vpop hiện nay, khán giả còn được trải nghiệm một không gian vận động trường trong tiếng nhạc sôi động của DJ.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP và các nghệ sĩ trẻ trong buổi giới thiệu về sự kiện âm nhạc Mùa hè không độ.

3 tháng sau khi nghỉ Tết, Sơn Tùng bắt tay cùng Phạm Quỳnh Anh thực hiện chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra ở 7 tỉnh thành lớn.
Hoàng Thùy Linh cũng tham gia sự kiện âm nhạc Mùa hè không độ
Hoàng Thùy Linh chia sẻ năm 2016 sẽ trở lại với các sản phẩm âm nhạc đều đặn hơn.
Sơn Tùng M-TP trở lại với âm nhạc nhiều hơn từ tháng 4.2016.
Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên thử sức ở vị trí giám đốc sản xuất chuỗi sự kiện âm nhạc Mùa hè không độ.
Suni Hạ Linh, cái tên mới của Vpop với bản hit "Em đã biết" (top 5 ca khúc được yêu thích nhất các bảng xếp hạng từ đầu năm 2016 tới nay) sẽ góp mặt trong sự kiện Mùa hè không độ.
Sơn Tùng và nhạc sĩ OnlyC cùng nhau thể hiện ca khúc mới nhất Em có yêu anh không

Lịch trình dự kiến của Mùa hè không độ:

- 23.4.2016 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật - TP.HCM)

- 7.5.2016 (Cần Thơ)

- 14.5.2016 (Nha Trang)

- 21.5.2016 (Đà Nẵng)

- 4.6.2016 (Hải Phòng)

- 11.6.2016 (Hà Nội)

- 18.6.2016 (Vinh)

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP sẽ không trở lại với âm nhạc?