Sau đêm ra mắt thành công tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh và ê-kíp tác phẩm điện ảnh thứ 2, 'Truy sát' đã tới Hà Nội bằng một sự kiện ấn tượng, hoành tráng.

Trương Ngọc Ánh mang dàn trai đẹp ra Hà Nội

21/04/2016, 09:44

Sau đêm ra mắt thành công tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh và ê-kíp tác phẩm điện ảnh thứ 2, 'Truy sát' đã tới Hà Nội bằng một sự kiện ấn tượng, hoành tráng.

Tối 20.4, “bom tấn hành động mới của điện ảnh Việt Nam Truy sát do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất kiêm vai nữ chính vừa chính thức ra mắt báo giới và khán giả tại Hà Nội. Cũng như ở TP.HCM, buổi giao lưu thu hút dàn sao Việt đến chúc mừng thành công của bộ phim.

"Chủ xị" Trương Ngọc Ánh rạng rỡ và quyến rũ bên cạnh các nam diễn viên điển trai như Vĩnh Thụy, Hiếu Nguyễn, Cường Seven, Marcus Guilhem, Thiên Nguyễn,...

"Không biết nói gì hơn, Ngọc Ánh là con gái của Hà Nội. Khi mang bộ phim này để trình chiếu tại Hà Nội ngày hôm nay, cũng là một món quà tri ân tới quê hương Hà Nội - nơi Ngọc Ánh sinh ra và lớn lên cũng như khán giả thủ đô. Cảm ơn tất cả quý vị khán giả, báo giới thủ đô đã luôn ủng hộ cho bước đường nghệ thuật của Ngọc Ánh. Và mong là mọi người sẽ ủng hộ cho Truy sát, ủng hộ cho điện ảnh của Việt Nam" - Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc khi đứng trước những khán giả thân thương.

Cặp đôi thể hiện một cảnh hành động trong bộ phim trước đông đảo khán giả

Truy sát là bộ phim hình sự, hành động đánh dấu sự tái hợp trở lại của cặp đôi đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh sau phim Hương ga. Nội dung xoay quanh nữ Đội trưởng cảnh sát An An (Trương Ngọc Ánh thủ vai), một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và dũng cảm, không ngại hiểm nguy, thậm chí cả mạng sống của mình để truy bắt kẻ thù. Hơn thế, cô còn làm tan chảy trái tim của những người đàn ông quanh mình không chỉ bằng vẻ đẹp ngoại hình mà bằng cả sự quan tâm đến những người xung quanh và tâm hồn hướng thiện chân thành.

Với kinh phí "khủng" và dàn diễn viên hoành tráng: Vĩnh Thụy, Cường Seven, Hồng Quế, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Marcus, Hiếu Nguyễn..., bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ phòng vé Việt vào tháng tư này.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh rạng rỡ, xinh đẹp sánh bước bên Cường Seven.
Siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Thụy
Marcus Guilhem và Thiên Nguyễn
Nam diễn viên Hiếu Nguyễn
Đạo diễn Cường Ngô vô cùng hạnh phúc trong buổi ra mắt phim. Anh chia sẻ rằng "Sự thành công của 1 bộ phim không phải chỉ đến từ đạo diễn, mà còn đến từ dàn diễn viên tài năng và cả ekip làm phim Truy sát"
Đạo diễn hành động Trung Lý
Lamou Vissay
MC Thành Trung và bạn gái
Khánh Linh
Nữ ca sĩ Mỹ Dung ngày càng thon gọn và xinh đẹp
Thúy Hằng diện cây đen và tạo dáng cực ngầu
Rất nhiều người đẹp là hoa hậu, á hậu đến chúc mừng bộ phim của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô: á hậu Tú Anh, Huyền My
MLee đến chúc mừng bạn trai Cường Seven. Trong phim, Cường Seven sẽ đảm nhận vai diễn một doanh nhân thành đạt. Anh muốn bí mật 1 chút về vai diễn này để mọi người ra rạp xem sẽ thấy hứng thú hơn.

Bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 22.4 trên toàn quốc.

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh mang dàn trai đẹp ra Hà Nội