Vốn thân thiết từ thuở nhỏ, đặc biệt là sau cuộc thi Ngôi sao Việt 2014 nên trong buổi giới thiệu MV mới của ca sĩ Tùng Mini (Lê Thanh Tùng), Soobin Hoàng Sơn đã đến chúc mừng đồng nghiệp.

Soobin Hoàng Sơn đến chúc mừng bạn thân từ bé, Tùng Mini

Sơn Phạm | 15/06/2018, 09:47

Vốn thân thiết từ thuở nhỏ, đặc biệt là sau cuộc thi Ngôi sao Việt 2014 nên trong buổi giới thiệu MV mới của ca sĩ Tùng Mini (Lê Thanh Tùng), Soobin Hoàng Sơn đã đến chúc mừng đồng nghiệp.

Sau 4 năm “im hơi lặng tiếng”, Tùng Mini đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tâm huyết mang tên Hate you but I miss you để đánh dấu sự trở lại của mình. Chia sẻ tại họp báo, nam ca sĩ gốc Hà Nội lý giải: “Sau chương trình Ngôi sao Việt 2014, tôi được đưa sang Hàn Quốc tập huấn và sản xuất MV. Vì cảm thấy khôngphù hợp với định hướng của bản thân nên Tùng đã từ chối việc ký hợp đồng kéo dài 7 năm với phía công ty quản lý.

Khi về Việt Nam, Tùng đã có một số khủng hoảng cá nhân về chuyện gia đình và trong công việc. Tùng phải dành thời gian để vực lại công ty trong lĩnh vực kinh doanh cũng như vượt qua cú sốc tinh thần để đến nay, khi mọi thứ đã ổn định, Tùng mới có thể quay trở lại với âm nhạc”.

Nam ca sĩ chia sẻ về lý do mất tích suốt 4 năm qua

Không cảm thấy nuối tiếc về khoảng thời gian 4 năm đã trôi qua, Tùng Mini khẳng định nghệ sĩ vốn không có giới hạn về tuổi tác. Anh chàng cho biết bản thân vẫn còn chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả.

Soobin mặc dù đang bận với dự án điện ảnh đầu tay nhưng vẫn tranh thủ đếnchúc mừng đồng nghiệp ra mắt MV

Một trong những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ, là người rủ rê và sau đó là “đối thủ” của Tùng Mini tại Ngôi sao Việt 2014 là Soobin Hoàng Sơn đã đến tham dự buổi ra mắt MV Hate you but I miss you.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi Soobin Hoàng Sơn chỉ đoạt ngôi Á quân nhưng đến nay đã có nhiều bước tiến trong nghệ thuật, Tùng Mini không ngần ngại chia sẻ: “Tùng luôn dõi theo và ủng hộ Soobin trong những hoạt động của cậu ấy. Về phần mình, Tùng nghĩ mình có sự xuất phát sau, nhưng không có nghĩa mình sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đã đạt được. Chính những người bạn từng tham gia Ngôi sao Việt 2014 là động lực để Tùng có thêm quyết tâm cho sự trở lại này. Tùng sẽ cố gắng tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

Soobin Hoàng Sơn cũng dành nhiều lời khen cho Quán quân Ngôi sao Việt 2014 khi nhận xét anhcó chất giọng dày, ấm và khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh cũng đến chúc mừng ca sĩ 9X

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Ca sĩ Erik

Ca khúc Hate you but I miss – Không thể ngừng nỗi nhớ do chính nam ca sĩ sinh năm 1992 đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của mình. Sản phẩm do 100% ê-kíp Hàn Quốc thực hiện, mang màu sắc hiện đại và không kém phần lãng mạn.

MV với nội dung kể về câu chuyện tình của một chàng trai trót yêu một cô gái xinh đẹp, sau đó niềm tin bị tổn thương nên hai người quyết định rời xa nhau. Bị người yêu phụ bạc, chàng trai chìm trong những cuộc chơi thâu đêm nhưng rồi sau tất cả, anh vẫn khôngthể xoá nhòa hình bóng của cô bạn gái cũ trong tâm trí.

Ngoài MV vừa ra mắt, Tùng Mini cũng khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư và thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc tiếp theo đểtrình làng khán giả.

MV Hate you but I miss -Không thể ngừng nỗi nhớ:

Sơn Phạm - Ảnh: Phạm Tiến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soobin Hoàng Sơn đến chúc mừng bạn thân từ bé, Tùng Mini