Siêu phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã trở thành bộ phim đầu tiên trong thời gian diễn ra đại dịch cán mốc 1 tỉ USD từ các phòng vé toàn cầu.

'Spider-Man: No Way Home' cán mốc 1 tỉ USD doanh thu

Đan Thuỳ | 27/12/2021, 10:00

Siêu phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã trở thành bộ phim đầu tiên trong thời gian diễn ra đại dịch cán mốc 1 tỉ USD từ các phòng vé toàn cầu.

Thật ấn tượng khi Spider-Man: No Way Home đã vượt qua mốc 1 tỉ USD bán vé trên toàn thế giới bất chấp biến thể Omicron đang lây lan nhanh chóng. Điều này đã giúp cho cuộc phiêu lưu siêu anh hùng Marvel của nam diễn viên Tom Holland trở thành bộ phim duy nhất kể từ Star Wars: The Rise of Skywalker năm 2019 vượt qua 1 tỉ USD trên toàn cầu. Không có bộ phim nào khác của Hollywood đạt được mức doanh thu khủng này trong 2 năm qua.

anh-chup-man-hinh-2021-12-27-luc-09.01.12.png
Dàn diễn viên trong Spider-Man: No Way Home - Ảnh: Reuters

Trước đó, phần tiếp theo của điệp viên James Bond mang tên No Time to Die thu về 774 triệu USD trên toàn cầu, theo sát với thành tích của Người nhện, và là phim Hollywood có doanh thu cao nhất năm 2021 (trong thời kỳ đại dịch).

Là bộ phim đầu tiên đạt 1 tỉ USD trên toàn cầu, Spider-Man: No Way Home đã soán ngôi vương từ một gã khổng lồ phòng vé khác của Trung Quốc là The Battle at Lake Changjin (902 triệu USD trên toàn cầu). Điều đáng chú ý hơn cả là Spider-Man: No Way Home đã vượt qua mốc kỷ lục này mà không cần chiếu ở Trung Quốc, thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới.

anh-chup-man-hinh-2021-12-27-luc-09.01.21.png
Nam diễn viên Tom Holland - Ảnh: Reuters  

Tại thị trường Việt Nam, Spider-Man: No Way Home hiện cũng là phim ăn khách nhất, chiếm đông đảo suất chiếu. Sau hơn một tuần công chiếu trong nước, phim đạt hơn 63 tỉ đồng, theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập. Tác phẩm tạo cơn sốt "cháy" vé, nhiều rạp kín suất dịp cuối tuần. Người quản lý một cụm rạp ở quận Tân Bình, TP.HCM cho biết nhờ Spider-Man: No Way Home, lượng khán giả đến rạp đông gấp 10 lần bình thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Spider-Man: No Way Home' cán mốc 1 tỉ USD doanh thu