Triển lãm Spraying Board Vietnam là thành quả hợp tác giữa Viện Pháp tại Việt Nam và Hiệp hội Superposition tại Lyon, Pháp.

Spraying Board Vietnam - sự giao thoa giữa trượt ván và nghệ thuật đường phố

Tiểu Vũ | 28/02/2022, 18:35

Triển lãm Spraying Board Vietnam là thành quả hợp tác giữa Viện Pháp tại Việt Nam và Hiệp hội Superposition tại Lyon, Pháp.

Đây là lần đầu tiên một triển lãm thể hiện sự giao thoa giữa trượt ván và nghệ thuật đường phố được tổ chức ở châu Á. Người xem sẽ cảm nhận rõ nguồn năng lượng mạnh mẽ được lan tỏa từ sự kết hợp giữa 2 bộ môn này.

40 chiếc ván trượt đã được các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và Pháp biến hóa thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Họ đã sử dụng những tấm ván trượt mới tinh được phủ nền trắng, có bề mặt cong, chất liệu ít thông dụng, hẹp và dài... để sáng tác, tạo ra những tác phẩm mới lạ và độc đáo.

spraying-board-vietnam-trien-lam-the-hien-su-giao-thoa-giua-truot-van-va-nghe-thuat-duong-pho-dau-tien-o-chau-a-1645577201.png
Don Mateo (Pháp)  - Nghệ sĩ Graffiti đầu tiên tham dự Spraying Board VietNam - Ảnh: BTC

Đêm khai mạc sẽ là một đêm hội xoay quanh trượt ván và nghệ thuật đường phố, với sự hiện diện của các nghệ sĩ cùng nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn như: trình diễn trượt ván chuyên nghiệp, trượt ván tự do, góc trải nghiệm trượt ván, nhạc DJ, thức uống miễn phí.

Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 4.3, tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM). 

Bài liên quan
Triển lãm mỹ thuật: "Theo đuổi những điều phiền toái"
Triển lãm “Theo đuổi những điều phiền toái” của nữ họa sĩ có cái tên rất lạ ng. anhanh sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 9.12.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Spraying Board Vietnam - sự giao thoa giữa trượt ván và nghệ thuật đường phố